เสี่ยปัญญาเตรียมวางมือ ปั้นอี้-แทนคุณ ตัวตายตัวแทน


จากกรณี ดารา เดลี่ได้นำเสนอ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล บิ๊กบอสค่ายเวิร์คพอยท์ สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องหันมาสร้างมือใหม่ อี้-แทนคุณ จิตต์อิสระ นั้น เพื่อเป็นตัวตาย ตัวแทนในอนาคตนั้น




เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมงานผู้ใกล้ชิดเสี่ยตา-ปัญญา กล่าวชี้แจงว่า


สำหรับแนวทางการสร้างพิธีกรของค่ายเวิร์คพอยท์ ทางปัญญานั้นเขามีนโยบายที่พัฒนาคนเก่ง เพื่อที่มาทำหน้าที่พิธีกรเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดูความเหมาะสมกันไปในแต่ละรายการ


อย่างบางรายการต้องใช้ พิธีกรคนใหม่


และหรือไม่บางรายการจะหาผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมารับหน้าที่แทน ซึ่งไม่ใช่ว่าเสี่ยตาคิดวางมือแค่อย่างใด และไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่ถึงกระนั้น ต้องดูความเหมาะสม อย่างตอนนี้รายการแฟนพันธุ์แท้ จะพยายามที่ดึงผู้เคยร่วมแข่งขัน ที่มีความรอบรู้มาทำหน้าที่ดีแทน อย่างเอก ฟุตบอลโลกที่เก่งเรื่องกีฬาลูกหนัง


อย่างรายการ อัจฉริยะข้ามคืน นั้น


ได้พัฒนาฝีมือพิธีกรคนใหม่ อี้-แทนคุณ มารับหน้าที่ตอนนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ยอรับในวงการคนหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่าแนวทางการสร้างคน เวิร์คพอยท์ นั้น ต่างก็เป็นที่รู้กันดีว่า


นับตั้งแต่อดีตเคยสร้างพิธีกรใหม่ขึ้นมาต่อเนื่อง


ไม่ว่าจะเป็น แก๊งหม่ำ เท่ง-โหน่ง และคนอื่นๆอีกมากมาย แม้แต่รายการทศกัณฑ์เด็กได้นำความสามารถ น้องเดียว มาร่วมเป็นพิธีกรเด็ก เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนรุ่นใหม่


ซึ่งแนวคิดปัญญาไม่เคยคิดวางมือแต่อย่างใด


เพระเป็นที่ทราบกันดีว่า ปัญญา เขาเป็นนักบริหารและยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการต่างๆมากมาย แต่บางรายการนั้น เขาเองไม่จำเป็นต้องมาเป็นพิธีกรเอง


แต่ต้องหันมาพัฒนาคนที่มีขีดความสร้างมาทำงานได้


เพราะ เวิร์คพ้อย นั้น เขาเน้นการทำงานเป็น ทีม ไม่ค่อยจะผูกติดกับใครคน คนหนึ่ง แต่จะเน้นสร้างคนเก่งขึ้นมา


อย่างไรก็ตาม


หากมองศักยภาพ เสี่ยตา แล้ว ต้องยอมรับว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น ไม่ได้มีความสามารถแค่การทำหน้าที่เป็นพิธีกรและนักแสดงเท่านั้น แต่ด้วยวิสัยทัศน์การดึงคนเก่งมาสร้างมูลค่าเพิ่มจนสร้างชื่อเสียงประดับวงการบันเทิงมากมาย


แต่ถึงกระนั้น การสร้างคน เวิร์คพอยท์ นั้น


บางครั้งอาจได้เพชรเม็ดงามมาจาก ผู้ร่วมแข่งขัน รายการ ซึ่งบางครั้งเห็นว่า ผู้ที่เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการ สามารถที่จะดึงขึ้นมาพัฒนาความสามารถปั้น คนเก่ง ประดับวงการเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งต้องยอมรับว่ามาจากการ เจียรไน ของมันสมอง เวิร์คตพอยท์



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์