เอ๋โผล่วิก3-ปัดป๋อชวน ยันอิสระ

ดาวร้ายสาว "เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ โร่ลงละครช่อง 3 เรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ไม่เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดึงมาเล่น ย้ำเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญาช่องไหน

รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เอ๋-พรทิพย์" กล่าวว่า "ตอนนี้เอ๋ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับช่อง 3 แล้วค่ะ เรื่อง ลิขิตเสน่หา ของพี่คิง(สมจริง ศรีสุภาพ) จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ" หลายคนมองเหมือน "เอ๋" เป็นนักแสดงช่อง 7 แต่มาเล่นละครของช่อง 3 ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง "เอ๋อยากจะเรียนให้ทุกคนทราบว่าเอ๋ไม่ได้มีสัญญากับช่อง 7 และไม่ได้มีสัญญากับช่อง 3 เอ๋เป็นเด็กกันตนา คือการที่เราจะรับเล่นละครเรื่องไหนก็ต้องปรึกษากับทางผู้ใหญ่ว่ารับเล่นดีมั้ย




 "เอ๋"พรทิพย์ "เอ๋"พรทิพย์

แต่คนอาจจะมองว่าเราเป็นเด็กช่อง 7 หรือเปล่า เราต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่ให้โอกาสให้บทดีๆ และป้อนละครให้เรื่อยๆ

"ส่วนทางช่อง 3 เมื่อก่อนเอ๋ก็เคยเล่นละครเหมือนกัน อย่างเรื่อง กิเลสมาร, นางร้าย, รักนอกกรอบ แล้วก็หายไปเลย เพราะเป็นจังหวะเวลาช่วงนั้น ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ก็น่ารักให้โอกาสป้อนงานและติดต่อให้ไปเล่น แต่พอดีช่วงนั้นไม่มีเวลาว่างเลยไม่ได้ไปร่วมงานกับช่อง 3 เพราะเราเล่นกับทางช่อง 7 อยู่ มันก็เลยไม่ค่อยลงตัว พอมาถึงช่วงนี้เอ๋ถ่าย ลิลลี่สีกุหลาบ ทางช่อง 7 ใกล้ปิดกล้องแล้ว ก็มีเวลาที่จะไปรับงานละครอีกเรื่องหนึ่ง ประกอบกับพี่คิงติดต่อมาเป็นบทที่ดีและได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ อย่างพี่มาช่า(วัฒนพานิช) กับพี่ก้อง(สหรัถ สังคปรีชา) เอ๋ว่าใครๆ ก็อยากร่วมงานกับพี่ช่าเพราะพี่ช่า ก็ไม่ค่อยเล่นละคร เราก็ตอบตกลงร่วมงานกับพี่คิง"

กลัวคนจะมองหรือเปล่าว่า "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ คนรู้ใจเป็นคนดึงมาเล่นช่อง 3 "ต้องเรียนให้ทราบว่า

พี่ป๋อเป็นนักแสดงคนหนึ่ง เขาไม่สามารถดึงเราไปเล่นช่องไหนได้ จริงๆ ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่มากกว่า ทางค่ายละครที่เห็นว่าเราเหมาะกับบทนั้นๆ เอ๋อยากให้ทุกคนเข้าใจ ตั้งแต่เอ๋คบกับพี่ป๋อมา ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องไหนที่เราเล่น ไม่ว่าจะเป็นช่อง 5, โมเดิร์นไนน์, ไอทีวีเมื่อก่อน ซึ่งเอ๋จะปรึกษาพี่ป๋อในเรื่องบท แล้วพี่ป๋อไม่เคยถามเลยช่องอะไร เขาจะดูในเรื่องบทและคอยสกรีน ให้คำปรึกษาว่าควรเล่นหรือไม่ และคนที่ตัดสินใจว่าจะเล่นหรือไม่นั้นคือตัวเราส่วนหนึ่ง และเราก็ต้องขออนุญาตทางพี่ตุ๊กตา(จิตรลดา ดิษยนันทน์) บอสกันตนา

ตอนนี้ถึงแม้สัญญากับกันตนาไม่มีแล้ว เอ๋ยังเคารพพี่ตุ๊กตา เหมือนเป็นสัญญาใจ ถึงเราไม่มีสัญญากับทางพี่ตุ๊กตาแต่มีอะไรก็ต้องปรึกษาพี่ตุ๊กตา ถ้าเกิดทางกันตนามีละครให้เราเล่นและเวลาลงตัวก็รับเล่นค่ะ"



 "เอ๋ ป๋อ" "เอ๋ ป๋อ"


 "เอ๋"พรทิพย์ "เอ๋"พรทิพย์


 "เอ๋"พรทิพย์ "เอ๋"พรทิพย์


 "เอ๋"พรทิพย์ "เอ๋"พรทิพย์


 "เอ๋"พรทิพย์ "เอ๋"พรทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์