แท่งโสดสนิทไม่คิดวิวาห์หมอดูทักเจอลูกครึ่งญี่ปุ่น

เพื่อนสนิทในก๊วนของพระเอกหนุ่ม แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พากันทยอยแต่งงานไปแล้วหลายคน แต่หนุ่มแท่งเองยังไม่มีแม้เงาของสาวข้างกาย

แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่า เพราะเจ้าตัวเลือกยากไม่ค่อยมีใครผ่านเกณฑ์  แท่ง  เผยว่า  “แต่งงานเนี่ย ผมว่ามันไม่ง่ายเท่าไหร่ เราไม่เจอคนที่ทำให้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันง่ายด้วย แค่คุยกันรู้จักกันยังยากเลย ถ้าจะมีสเต็ปต่อไปของการเติบโตจากการเป็นแฟนต้องมาแต่งงานมันยากขึ้นไปอีก”

จะมีโอกาสเห็นแท่งเป็นเจ้าบ่าวมั้ย ?

“ยากมากครับ แค่สเต็ปแรกคือคบหาดูใจยังไม่มีเลย อย่างมอส-ปฏิภาณ กับพี่กบ-ทรงสิทธิ์ ทั้งคู่รู้จักคบหาดูใจกับแฟนสาวอย่างน้อย 5 ปี กว่าเราจะผ่านขั้นแรกแบบนั้นก็ยากมากแล้ว”  มีข่าวเมาท์ว่าผู้หญิงบ้านไกลก็ไม่เอา? “เกรงใจว่าถ้าเรารู้จักใครสักคนแล้วบ้านเขาอยู่ไกล เรากลัวดูแลเขาไม่ได้ เราคงทำให้เขาลำบากแน่เลย แต่ถ้าวันหนึ่งเราเจอใครที่รักจริง ๆ เราคงทำได้จริง ๆ แต่นี่แค่อำ ๆ กันเฉย ๆ ครับ”



เคยคิดอยากมีครอบครัวบ้างหรือเปล่า?

“ลังเลเหมือนกัน ไม่ได้อายนะ แต่ลังเลว่าเคยคิดมั้ย ที่เงียบไป เพราะถามตัวเองว่าแล้วเราเคยคิดมั้ย เราเคยนั่งนิ่ง ๆ อยู่กับตัวเองแล้วคิดมั้ยว่าลักษณะครอบครัวที่เราอยากจะสร้างขึ้นเป็นยังไง ผมไม่เคยคิดจริงจัง ไม่เคยอยู่กับความคิดนี้ว่าเราจะมีครอบครัวหรือเปล่า จะเริ่มมองหาหรือยัง”

ตอนนี้มีเข้าตารึยัง?

“ไม่มีเลยครับ แต่เพื่อนก็แนะนำหมดเลย แต่หมอดูบอกว่าเดือนสิงหาคมผมจะเจอเนื้อคู่ เป็นชาวต่างชาติ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นด้วย” หวงความโสดหรือเปล่า? “อาจจะอยู่มานานจนชิน แล้วก็ติดกับการใช้ชีวิตแบบนี้มันคล่อง” เหงามั้ยเพื่อนแต่งไปหมดแล้ว? “แอบคิดเหมือนกัน เพื่อนที่อายุไล่เลี่ยกันเขาเริ่มมีครอบครัวแล้ว แต่ว่าเรายังอยู่ที่เดิม แต่ผมคิดว่ามันน่าจะมีทางออก พยายามมองหาคนที่เขาเป็นแบบนี้ มีใครบ้าง แล้วเขาดูแลตัวเองยังไงครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์