“หมาก” ดิ้นไม่หลุด ประกาศดูใจ “มิ้นท์”


หมาก-ปริญหมาก-ปริญ

ในที่สุดก็ดิ้นไม่หลุด สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เพราะล่าสุดมีคนตาดีเห็น “หนุ่มหมาก” ควงดาราสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา” ไปดูคอนเสิร์ตรัก ณ อัมพวา ด้วยกัน

งานนี้เจ้าตัวยืดอกรับทันทีว่าไปด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน พร้อมประกาศว่าตอนนี้กำลังดูใจกันอยู่ มีคนเห็นควงมิ้นท์ ณัฐวรา ไปดูคอนเสิร์ตรัก ณ อัมพวา? “อ๋อ...ไปด้วยกันครับผม แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกับเพื่อนและมีรุ่นพี่บางคนด้วย” ข่าวว่าดูสวีตหวานกัน? “ไม่นะ ก็ไปในฐานะเพื่อนกัน ไปดูคอนเสิร์ตพี่บุรินทร์ พี่บี พีระพัฒน์ ก็ไปกันหลายคนครับผม”



หมาก-ปริญหมาก-ปริญ

เห็นมีลูบหัวกันด้วย?

“ก็อาจจะเป็นช็อตที่เล่นกันมั้งครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไรลงไปบ้าง” ความสัมพันธ์ตอนนี้สนิทที่สุด? “ก็ยังคุยกันทางโทรศัพท์ ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ครับ คุยเรื่องงานเรื่องทั่วไปครับ” โอกาสพัฒนาจะมีไหม? “ก็สนิทกันมาก แต่ว่ายังไงดีล่ะ ผมยังไม่ได้คิดเรื่องที่อยากพัฒนาอยากมีแฟน ยังดีกว่า ขอทำงานก่อน แต่ ณ ตอนนี้ถือว่าสนิทครับ ด้วยการทำงาน การไปอีเวนท์ ไปถ่ายละครเมื่อก่อน”

มีโทร.คุย บีบีนอกรอบไหม?

“ก็ค่อนข้างบ่อยนะ ก็คุยทั่วไปครับผม” บอกยังไม่คิดพัฒนาไม่กลัวมีคนอื่นมาจีบน้องเขาเหรอ? “อันนั้นก็อยู่ที่เขาแล้วครับว่าเขาจะยังไงครับ” พูดหน้าดูยิ้มๆ เขินรึเปล่า? “เขินครับ เขินไง” เขินที่มีข่าวกับน้อง? “อ๋อ ไม่หรอกครับ อย่างที่บอกไปตั้งนานแล้วว่าก็คือเป็นเพื่อนกันครับ”



หมาก-ปริญหมาก-ปริญ

กลัวกระแสรึเปล่าเลยไม่กล้าเปิดเผยเต็มปากเต็มคำ?

“ไม่นะ ถ้าพร้อมเปิดเมื่อไหร่ผมก็เปิดครับ ไม่ใช่เป็นคนที่แอ๊บเท่าไหร่” เรียกว่าอยู่ในช่วงศึกษา? “ก็ได้ครับ” ก็แสดงว่าแฟนๆ มีลุ้น? “ก็น่าจะมั้ง ก็อนาคตผมไม่รู้ไง ก็เลยตอบกลางๆ ไว้ก่อน” ตอนนี้กับมิ้นท์เป็นยังไงบ้าง? “ก็คุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างที่บอกว่าเวลาข้องใจหรือเวลามีปัญหาก็โทร.หากันหรือบีบีหากัน” มีคุยกับสาวอื่นไหมนอกจากมิ้นท์? “ก็มี แต่เป็นเพื่อนกันหมดครับ”

เริ่มคุยศึกษากันนานแค่ไหน?

“อย่าเรียกว่าศึกษาดีกว่าผมว่า” แต่เมื่อกี้เราพูดเองนะว่าศึกษา? “ก็เรื่อยๆ น่ะ ให้มันเป็นไปอย่างนี้เรื่อยๆ ดีกว่า” แต่เราดูเขินนะ? “เปล่าๆ ผมร้อนนะ” สรุปแล้วเราคุยศึกษากันนานแค่ไหน? “เราก็รู้จักกันเป็นเพื่อนสนิทกันมา 2-3 ปีแล้ว ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ในกลุ่มเพื่อนเราก็สนิทกับณเดชน์ เพื่อนๆ ที่อยู่บ้านพี่เอก็สนิทกัน”



หมาก-ปริญหมาก-ปริญ


หมาก-ปริญหมาก-ปริญ


“มิ้นท์ ณัฐวรา”“มิ้นท์ ณัฐวรา”


“หมาก” ดิ้นไม่หลุด ประกาศดูใจ “มิ้นท์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์