‘ใบเฟิร์น’ โต้เทียบชั้น ‘มิน’ ยันไม่ศัลยกรรม


             ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ปฏิเสธเทียบชั้น “มิน” พิชญา วัฒนามนตรี ลั่นไม่ได้กิ๊ก ธันวา สุริยะจักร ปัดศัลยกรรม เผยสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเอง

กำลังเป็นดาวรุ่งมาแรง แห่งวิกหมอชิตสำหรับ ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก จนมีข่าว ว่านักแสดงสาว คิดจะเทียบชั้นกับนางเอกรุ่นพี่ มิน” พิชญา ล่าสุดเจอตัวใบเฟิร์น ในงาน เยี่ยมกองละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” ณ วัดท้ายเกาะ ปทุมธานี นักแสดงสาวเผย ดังนี้

            “ไม่เลย เพราะพี่มินเป็นนางเอกระดับแถวหน้า เฟิร์นคงไม่กล้าไปเทียบกับพี่เขา เพราะพี่มินสวยมาก ส่วนตัวเคยเจอกัน ตอนไปถ่ายรายการคันปากสัญจร ทั้งนี้เฟิร์นว่าพี่มินเข้าใจ เพราะพี่เขาเข้าวงการมาก่อน เฟิร์นเจอพี่มิน ก็ยังยิ้มแย้มทักทายปกติ ถามว่าเครียดเรื่องข่าวหรือไม่ คือเฟิร์นยังไม่เคยเจอข่าวที่หนักมาก แต่ถ้ามีเรื่องแรงๆ เราคงพยายามทำใจ เพราะพี่ๆ นักข่าวมาถามหนู ก็มีโอกาสตอบไปตามความจริง (ลูกรักคนใหม่ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เฟิร์นไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นลูกรัก ส่วนตัวคิด ว่าช่อง 7 ให้โอกาสทุกคน ซึ่งคนที่มีละครต่อเนื่องมากกว่าเฟิร์นก็ยังมี เหมือนเป็นการกระจายงานให้เด็กรุ่นใหม่” ใบเฟิร์นกล่าว

 ถามต่อถึงกระแสรักนอกจอ กับพระเอกอิมพอร์ตจากสาธารณรัฐประชาชนลาว ธันวา สุริยะจักร ใบเฟิร์นเผย ว่าสนิทกัน เพราะความเป็นเพื่อนเท่านั้น ไม่มีโอกาสพัฒนาอย่างแน่นอน

           
 “คือสนิทกัน เพราะละครเรื่องนี้ถ่ายทำนานมาก ด้วยความที่เฟิร์นยังใหม่ แล้วพี่ธันวาก็ใหม่เหมือนกัน พอมาเล่นด้วยกัน เลยอาจโดนแซวบ้าง แต่ความจริง เราเป็นเพื่อนกัน คุยกันเป็นพี่น้อง โดนส่วนตัว ก็ไม่มีคุยกันนอกรอบ หรือนัดทานข้าวกันเลย (โอกาสพัฒนา) คิดว่าไม่มีนะ เพราะเราเจอกันแต่ในกองถ่าย ตอนนี้เฟิร์น ยังไม่คิดเรื่องความรัก (ดูสวยขึ้นไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า) เฟิร์นต้องเตรียมตัวถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง “อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว” ในเรื่องต้องมีโชว์หน้าท้องด้วย เลยดูแลตัวเองมากขึ้น ต้องควบคุมน้ำหนักบ้าง เรื่องนี้จะพลิกคาแร็กเตอร์ เป็นเด็กผู้หญิงนิสัยขี้อิจฉาเกเร เอาแต่ใจหน่อย“ ใบเฟิร์นกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์