เจนี่ปฏิเสธสารพัดข่าวทำแท้ง-กิ๊กโน้ต-ดอดเจอฟิล์ม


เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 5 เมษายน ที่โรงแรมดุสิตธานี ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนแทกเลนส์เฟรชลุค คัลเลอร์ คอนแทกเลนส์และเฟรชลุค อิลูมิเนท พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โดยหลังงานเปิดตัวนางเอกดังได้ให้สัมภาษณ์เคลียร์ทุกข่าวฉาว


ประเด็นแรกเป็นเรื่องข่าวที่สาวเจ้าตกเป็นมือที่สามของคู่รักคนดังอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และแฟนหนุ่มโน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธไม่ขอพูดถึง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวจบไปนานแล้ว เช่นเดียวกับข่าวที่ว่าเธอบินไปเยี่ยมหนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวกล่าวว่า ได้บินไปจริง แต่ไปกับพวกเพื่อนๆ และไม่ได้ไปเจอฟิล์มอย่างที่เป็นข่าว

ส่วนเรื่องไปทำแท้งนั้น เจนี่ปฏิเสธ พร้อมกล่าวติดตลกว่า "แฟนยังไม่มีเลยจะมีลูกได้ยังไง" นางเอกสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงน้อยใจว่า ข่าวแรงๆ โดนมาหมด และคิดว่าไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงละครที่จะเล่นคู่กับนักร้องหนุ่มหลังจากเขากลับมาจากประเทศอังกฤษ เจนี่ กล่าวว่า ต้องดูเรื่องของคิวงานก่อนว่าจะมีคิวว่างหรือไม่ ก่อนกลับดาราสาวยังเผยเรื่องหัวใจทิ้งท้ายว่า ตอนนี้เจ้าตัวมีคนที่คุยด้วยอยู่ เป็นหนุ่มนอกวงการ รอพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดตัวให้เห็นกัน แต่ตอนนี้บอกได้เพียงว่ามีความสุขมาก


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์