ปุ๊กลุ๊กโต้จวกนางงามรุ่นน้อง พูดดัดจริต


 เมื่อวันที่ 5 เม.ย. "ปุ๊กลุก”ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ให้สัมภาษณ์ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง 

ถึงประเด็นข่าวที่ตนเองได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่ กรุณาพูดให้ชัด และงดดัจด้วยค่ะ” ที่หลายคนตีความหมายว่าเป็น ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีล่าสุดว่า เป็นการเข้าใจผิด

 “เรื่องของเรื่องเพื่อนหนูพูดเหน่อ เพราะหนูถ่ายละคร เพลงรักบ้านนา สอนน้องอีกคนพูดเหน่อ พอเขาว่ากลับมาคิดในใจว่าตัวเองก็พูดภาษาไทยไม่ชัดเลยแกล้งกัน และไม่ได้ทะเลาะกันด้วย คือเพื่อนชื่อนก เวลาข่าวออกมาคนจะคร็อปเฉพาะคำพูดของหนูมาต่อกันเลยไปเชื่อมถึงน้อง”


 ต่อข้อถามแล้วที่โพสต์ต่อว่า “นกบินตรงไหนก็ตรงนั้นแหละ” คืออะไร ปุ๊กลุ๊กกล่าวว่า มีพี่คนนึงพูดว่าอย่าไปว่านกมันเลย นกมันเพิ่งกลับจากต่างประเทศ แต่อารมณ์ปุีกลุกบอกว่าไม่ต้องมาแก้ตัวแทนเลย ไม่ว่านกจะมาจากประเทศไหนภาษาไทยต้องมาก่อน ซึ่งไม่คิดเลยว่าจะเชื่อมไปถึงน้อง



 "ปุ๊กลุก”ฝนทิพย์ วัชรตระกูล "ปุ๊กลุก”ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

 “หนูคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คนจะจับตามองระหว่างมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนก่อนกับคนปัจจุบัน มันเป็นแบบนี้มาหลายชั่วอายุคนที่จะเป็นประเด็นในการเกาเหลากัน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอที่หนู เลยไม่ได้ระวังคำพูด เพราะคิดว่าพูดเล่นกับเพื่อน”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลายคนบอกที่เกาเหลากันเพราะน้องฟ้ายึดไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2552 เป็นไอดอล แถมยังให้ไข่มุกเทรนให้แทน ปุ๊กลุกปฏิเสธว่า “การที่จะอยู่ตรงนี้จะน้อยใจทำไมว่าเขาจะสนิทกับใคร ในเมื่อเป็นไปไม่ได้ที่จะสนิทกับครอบครัวมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องที่จะคิดมาก เพราะตัวหนูไม่มีเวลาพูดคุยกับน้องใกล้ชิด เพราะต้องทำงาน และหนูเชื่อมั่นความสามารถของพี่มุกที่จะเทรนรุ่นน้อง”


 ปุ๊กลุกยืนยันด้วยว่า “ไม่เกาเหลากับใครเลย หนูค่อนข้างเสียความรู้สึกนิดนึงว่าทำไมคนไปพูดอย่างนั้น ก็เครียดอยู่ อยากออกมาพูดจริงๆ เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วมีข่าวเกาเหลามันน่ากลัวพอสมควร เลยอยากออกมาเคลียร์


ข้อความในเฟชบุ๊คของปุ๊กลุ๊กข้อความในเฟชบุ๊คของปุ๊กลุ๊ก


 ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์ ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์


 ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์ ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์


 ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์ ‘น้องฟ้า’ ชัญษร สาครจันทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์