ชมพู่โต้ข่าวกิ๊กเคนมั่ว น๊อตไว้ใจไม่ใช่เรื่องจริง

จู่ ๆ ก็โดนเว็บไซต์ดังเขียนข่าวว่านางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต เกิดกิ๊กกันนอกจอกับพระเอกหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ร่วมงานกันในละคร “รหัสทรชน”

จนภรรยาสาวของหนุ่มเคนอย่าง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ถึงกับต้องส่งลูกชายที่รัก “น้องคุน” มาเฝ้าคุณพ่อในกอง วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาวชมพู่ เจ้าตัวก็ทราบข่าวแล้ว แต่ไม่คิดเปิดอ่านเพราะไม่ใช่เรื่องจริง ด้านหวานใจ น๊อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ เองก็ไม่สนใจเช่นกัน ชมพู่ เผยว่า “มีคนมาเล่าให้ฟังว่าข่าวเขียนถึงเรา ชมจึงตัดสินใจว่าไม่อ่านเพราะว่าเท่าที่เราอ่านของคนอื่นก็จุกเหมือนกันภาษามันน่ากลัว เลยไม่อ่านจะได้ไม่โกรธ”




ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา

รู้สึกอย่างไรที่เขาเอาลูกเคนมาเกี่ยวข้อง?

“มันสไตล์การเขียนการทำงานของเขาอยู่แล้ว ไม่อยากเก็บมาเป็นอารมณ์” ...น๊อตว่าไงบ้าง... “ตอนที่รู้ว่ามีข่าวอยู่ด้วยกันพอดีก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็หน้าเสียนิดนึง แต่ว่าไม่ได้โกรธเรานะ เขาเห็นใจว่าเราจะรู้สึกอะไรหรือเปล่า” เขาให้กำลังใจยังไงบ้าง? “ชมบอกว่าไหนพี่อ่านแล้วเล่าให้ชมฟังหน่อย ว่ามีอะไรที่ชมควรจะรู้บ้าง เพราะวันนี้ชมต้องเจอนักข่าว เขาบอกว่าไม่ต้องสนใจอะไรเลย”

...ล่าสุด สัมภาษณ์ ไอซ์-อภิษฎา บอกว่าข่าวที่ออกมาไม่จริงเพราะชมพู่มั่นคงกับน๊อตมาก...

“ถ้าคนที่รู้จักชมจะรู้ว่าชมไม่วอกแวกเรื่องนี้ ข่าวจะเป็นยังไงแล้วแต่คนจะเชื่อ จะบอกให้คนมาเชื่อเราทั้งหมดไม่ได้ เวลามีข่าวลักษณะนี้ เราไม่เคยมีปัญหากันเลยเพราะว่าเขารู้จักชมว่าเราเป็นยังไง”



ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา

ได้ข่าวว่าน๊อตจะเปิดแบรนด์ “อารายา” เป็น กระเป๋าทุ่มทุนร้อยล้าน?

“ไม่มีค่ะ เคยคุยเรื่องธุรกิจ เขาอยากให้ชมทำอะไรสักอย่างที่เป็นของตัวเองสเกลใหญ่กว่าที่ทำอยู่ เพราะเราชอบแฟชั่น แต่เรายังไม่มีเวลาใส่ใจตรงนี้เท่าไร เขาพร้อมเป็นนายทุนให้ด้วยหรือเปล่ายังไม่ได้คุยกันถึงตรงนั้น” ...ฟีดแบ็กละครดอกส้มสีทองบ้าง... “ดีมากเลยค่ะ วันแรกบีบีจะระเบิด วันรุ่ง ขึ้นคนก็เรียก “เรยา” แต่ก็มีบางคนบอกว่าเกลียดที่พูดกับแม่ไม่ดี เล่นเรื่องนี้เหนื่อยมากถ่ายนานบทมันบีบคั้น

ได้ยินว่าเลิฟซีนเรื่องนี้ดุมาก?

“ใครที่ดู “รหัสทรชน” แล้วบอกว่าเลิฟซีนเยอะ ดูเรื่องนี้จะลืมไปเลยเลิฟซีนเยอะขนาดไหน” ...น๊อตดูมั้ย... “ติดมาก เขาบอกว่าสนุกมาก” บอกเขาก่อนมั้ยว่าเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะมาก? “บอกแล้ว เขาก็อาจจะมีนิดนึงแต่เขาก็ดูต่อค่ะ”.



ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยาชมพู่-อารยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์