เนยรับคุยโจอี้ บอยสบายใจ ชี้คนเตือนเจ้าชู้

"ถ้าตามข่าวก็คงจีบล่ะค่ะ เพราะว่าข่าวออกขนาดนั้น" 'เนย'วรัฐฐา อิมราพร นักร้องดูโอพี่น้องวง "เนโกะจัมพ์" เปิดใจเมื่อถูกถามถึงเรื่องนักร้องแร็พโย่รุ่นพี่ 'โจอี้ บอย' ว่าตามจีบจริงหรือเปล่า หลังมีภาพและข่าวออกมาก่อนหน้านี้

เมื่อแย็บถามอีกว่าโจอี้มีท่าทีมาจีบไหม นักร้องสาวกล่าวว่า "เหมือนเดิมตั้งแต่เรารู้จักกันมาประมาณปลายปีที่แล้ว เราคุยกัน ปรึกษากัน คุยเรื่องงาน เรื่องทั่วไปค่ะ" ความสัมพันธ์คืบหน้าไหม "เท่าเดิมนะ ไม่ได้มีคืบหน้าเป็นพิเศษหรือว่าแปลกไป เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม"

เรารู้สึกว่าพี่เขามาจีบเราบ้างไหม

"ไม่ค่ะ คือที่มาคุยกับพี่เป็นการคุยกันเรื่องงาน เรื่องทั่วไป ไม่ถึงขนาดที่ว่าโทร.คุยกันทุกวัน" ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร "เป็นพี่ที่อยู่ในวงการที่รู้จักกัน แต่ว่าหนูอาจจะคุยกับเขาเยอะหน่อยเรื่องงาน"


สนิทที่สุด

"ไม่ที่สุดนะ เพราะว่าเพื่อนที่สนิทมีเยอะ แต่ว่าพี่เขาจะพิเศษตรงที่หนูคุยเรื่องงานกับพี่เขาเยอะมากกว่าคนอื่น เวลาหนูคุยกับพี่เขาแล้วสบายใจ เหมือนด้วยว่าพี่เขาอยู่วงการมานาน"

พอมีข่าวว่าคบกันกระแสรอบนอกว่าอย่างไรบ้าง

"เต็มสตรีมเลยค่ะ มันเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่จะโดน บางทีเดินๆ ก็ตะโกนว่าไปเดินไหนกับ โจอี้ บอย มาเหรอ เป็นธรรมดาที่จะถาม มีเพื่อนๆ แบบแซวว่าเป็นแฟนพี่เขาฝากไปขอลายเซ็นด้วยซิ"

เกร็งไหมเวลามีข่าวกับพี่โจอี้

"ไม่เกร็งค่ะ หนูก็ยังทำตัวปกติ แล้วก็ไม่ค่อยได้ไปไหนกับพี่เขาอยู่แล้ว ด้วยงานโอกาสที่เราจะเจอกันตามงาน แล้วเราไม่ได้มีเวลาว่างที่จะไปเดินเที่ยว จีบกันอะไรแบบนี้"


มีคนเข้ามาเตือนเรื่องโจอี้เจ้าชู้ไหม

"เยอะแยะเลย มีแต่คนเข้ามาถามว่ากล้าคุยเหรอโจอี้ บอย เขาเจ้าชู้นะ หนูมีความรู้สึกว่ามันเป็นข่าว เจ้าชู้หรือว่าไม่เจ้าชู้มันก็เป็นนิสัยเขา เขาอาจจะเป็นหรือไม่ได้เป็นจริงก็ได้ หนูรู้สึกว่าถ้าเขาไม่ได้มาทำอะไรให้หนูลำบากใจก็โอเคค่ะ"

อย่างตอนนี้โจอี้เขาก็ยังมีข่าวกับกาละแมร์ (พัชรศรี เบญจมาศ) กังวลอะไรไหม

"ไม่ค่ะ แล้วก็ไม่คิดมากเลยที่เขาจะคุยกับใคร เพราะว่าเขาคุยกับหนูได้เขาก็ต้องคุยกับคนอื่นได้ ไม่ใช่ว่าคุยกันหนูแล้วต้องไม่คุยกับใคร กับพี่กาละแมร์หนูก็ได้ยินพี่เขาพูดถึงพี่กาละแมร์ ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วค่ะ"

เคยถามเขาไหมเรื่องความสัมพันธ์กับกาละแมร์

"ไม่เคยถามเรื่องข่าวของเขา ถ้าเขาเป็นเพื่อนกันก็คือเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นแฟนกันหรือว่าอะไรก็แล้วแต่มันเป็นเรื่องของพี่เขาค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์