บอยยังไม่สรุปเป็นต่อลงช่องไหน


บอย-ถกลเกียรติ บอย-ถกลเกียรติ

หลังจากซิทคอม “เป็นต่อ” ของบอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ มีอันต้องหลุดออกจากผังของช่อง 3 เพราะบิ๊กบอสของช่องอย่าง ประวิทย์ มาลีนนท์ เปรยมาว่าอยากให้ทำรายการ เรียลิตี้แบบ “เดอะ สตาร์” เพื่อเรียกเรตติ้ง

ด้านบอยเผยกำลังจะไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง รับวางไอเดียรายการใหม่ไว้แล้ว ด้านซิทคอม “เป็นต่อ” จะลงจอช่องไหนแทนยังไม่ได้ข้อสรุป ส่วนข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม เบี้ยวคิวซ้อมละครเวที “ทวิภพ” จนต้องเลื่อนการแสดงออกไป เจ้าตัวก็แจงว่าเพราะช่วงนี้หนุ่มโดมงานเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลา แต่ยังไงก็ไม่ถึงกับต้องเลื่อนการแสดงออกไปก่อนแน่นอน บอย  เผยว่า “ผมยังไม่ได้คุยรายละเอียดเลยว่าความต้องการของช่องคืออะไร ผมยังไม่ได้รับทราบตรงนี้เลย เพราะสิ่งที่ผมได้รับทราบมามันไม่ตรงกัน ก็เลยต้องไปคุยว่าตกลงความต้องการของช่องคืออะไรแน่เราถึงค่อยตัดสินใจทำ

...เรียลิตี้แบบเดอะสตาร์จะมีแพลนทำมั้ย...

“เดอะสตาร์ใช้เวลาออกอากาศเวลาอาทิตย์ละ 3 ชั่วโมง แล้วยังมีออกรายวันอีก ก็ต้องดูว่าเป็นไปได้แค่ไหน ตอนนี้ก็มีคิดไอเดียไว้บ้าง แต่อย่างที่บอกว่าต้องเข้าไปคุยกันก่อน” คุณประวิทย์บอกว่าบอยทำเรียลิตี้กระแสตอบรับดีเลยอยากให้มาทำให้ช่อง 3 บ้าง? “อย่างที่บอกสิ่งที่ผมได้รับมาคือมาจากสื่อทั้งนั้น คงต้องรอเข้าไปคุยอีกที”




บอยยังไม่สรุปเป็นต่อลงช่องไหน

จะเอา “เป็นต่อ” ไปลงช่องอื่นมั้ย?

“ยังไม่มี แต่ก็ทำสต๊อกไปจนใกล้แล้วก็ต้องรออีกนิดนึงครับ” ...เรื่องสปอนเซอร์ที่ขายไปแล้วจะมีปัญหามั้ย... “มันเป็นปกติของรายการโทรทัศน์ที่มีปรับเปลี่ยน”

มีข่าวว่าโดมเบี้ยวซ้อม “ทวิภพ” ทำให้ต้องเลื่อนการแสดงออกไป เขาเข้ามาพูดคุยอะไรมั้ย?

“โดมบอกว่า อ๋อ! ผมเป็นคนบอกนักข่าวเองว่าไม่มีเวลาซ้อมนะครับเรื่องนี้ (หัวเราะ) ก็คุยกันดีครับ เขาก็เริ่มซ้อมไปในทางที่ดี ไม่เลื่อน มิ.ย.นี้แน่นอน” ก่อนหน้านี้เขาไม่มีเวลาให้? “ผมว่ามันเป็นเรื่องคิวและเวลา เวลาจะทำละครเวทีสักเรื่องความพร้อมของร่างกายและเวลามีผลมาก ๆ ครับ”.



บอยยังไม่สรุปเป็นต่อลงช่องไหน


บอยยังไม่สรุปเป็นต่อลงช่องไหน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์