อุ้มน้องสมใจแล้วแฮปปี้นัทแย้มอยากมีลูก

เมื่อวันงานแต่ง “มอส-เกม” ที่ชลบุรี มีคนตาดีเห็นนักร้องสาว นัท มีเรีย อุ้ม “น้องสมใจ” ลูกสาวของอดีตคนรักหนุ่ม เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ซะด้วย

ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้นัทมักจะไม่ค่อยพูดถึงครอบ ครัวใหม่ของอดีตคนรักสักเท่าไหร่ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวนัท เลยคว้าตัวมาถามว่าที่อุ้มลูกสาวของเต๋าเพราะอยากมีน้องกับเขาแล้วหรือเปล่า เจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากมีบ้างแล้ว แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ นัท  กล่าวว่า  “มันก็มีเหตุการณ์ที่เราจะต้องเจอกันอยู่แล้ว น้องเขาน่ารักดีก็เลยอุ้ม น้องเขาก็ไม่ได้เรียกอะไร ก็ตามประสาเด็ก ทุกคนก็อุ้มเขาหมดเพราะแก้ม ยุ้ยมากเลย ใคร ๆ เห็นก็พากันเข้ามากอด”

แล้วตอน น้องสุขใจเกิดได้ไปเยี่ยมมั้ย?

“ไม่ค่ะ คิดว่าคงเจอกันตามวาระโอกาสมากกว่า” …มีสะเทือนใจบ้างมั้ย... “ไม่สะเทือนใจอะไรเลย ดีใจด้วยค่ะ จริง ๆ ชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้ สิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นเราก็แสดงความยินดีด้วย” เต๋ามีแซวไหมว่าเมื่อไหร่จะแต่งบ้าง? “ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากมีบ้างมั้ย ก็อยากมีนะ แต่นัทว่ามันอยู่ที่จังหวะเวลามากกว่า” อั้ม-อธิชาติ บอกว่าถ้าพร้อม 1-2 ปีนี้อาจจะแต่งงาน? “อันนี้ไม่ทราบเลย เป็นอนาคตอีกไกล ยังไงปีนี้เราก็ยังมีงานกันตรึมจนถึงสิ้นปีก็ทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์