กาละแมร์ สนุกชีวิตโสด คบโจอี้แบบเพื่อนสบายใจ

ออกหนังสือเล่มใหม่ “ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก” ภาค 2 มาเอาใจสาวโสดกันอีกแล้ว

ซึ่งเนื้อหาก็สอนเทคนิคการเลือกผู้ชายมากมาย แต่คนเขียน กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ กลับยังไม่มีแฟนสักที ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า มัวแต่ทำหนังสือขายเลยไม่มีเวลา ส่วนกับ โจอี้ บอย คบกันแบบเพื่อนดีที่สุด “หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องต่อจากภาคแรก ต้องรอดูว่าคนอ่านแล้วจะได้แต่งงานกันบ้าง เพราะเล่มแรกคนที่ซื้อไปก็บอกว่าได้ผลนะ เราก็ปลื้ม สำหรับเล่มนี้จะมีวิธีบอกว่าให้ทำยังไงให้ผู้ชายแต่งงานกับเรา มีเทคนิคที่จะดูว่าผู้ชายคนนั้นจริงใจไหม ก็จะตรง แรง และเป็นชีวิตจริง”




กาละแมร์-พัชรศรี กาละแมร์-พัชรศรี

คนอ่านได้แฟนแล้วเจ้าของหนังสือล่ะ?

“นี่ไง ก็มัวแต่ทำและขายหนังสืออยู่ คิดว่าเดี๋ยวพอซา ๆ แล้วจะอ่านทวนอีกสักครั้ง และถ้าเหยื่อคนไหนเข้ามาก็จะรีบลองทำเลย ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครให้ลองใช้นะ แต่ที่ผ่าน ๆ มาก็อาจจะมีแวบ ๆ บ้าง ซึ่งมันอาจจะยังไม่ถูกที่ถูกคน” คนอ่านหนังสือเล่มนี้จะมั่นใจได้แค่ไหนว่าจะได้ผลจริง? “มันก็ต้องทดลองนะ เราก็อย่าไปอะไรมาก สบาย ๆ เป็นตัวของเราเอง หนังสือเล่มนี้จะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่จ้องจับผู้ชาย หนังสือเล่มนี้แมร์ตั้งใจ รายได้จากหนังสือเล่มนี้ ทุก ๆ  1 บาท ก็เอาไปมอบให้ผู้ประสบภัยภาคใต้ผ่านทางครอบครัวข่าวสาม”

วันนี้เพื่อนมาให้กำลังใจเยอะเลย โจอี้บอยไม่มาเหรอ?

“ก็ชวนเขาทางทวิตเตอร์แบบขำ ๆ แล้ว แต่รู้สึกว่าเขาจะเรียนบินอะไรอยู่นี่แหละค่ะ” เห็นว่าจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นจีบจริง ๆ แล้ว? “ไม่ใช่ค่ะ ผิดคนหรือเปล่า สถานะยังเหมือนเดิม แมร์คบกับพี่โจ้แบบนี้สบายใจดี มีอะไรก็ให้คำปรึกษากันได้” หรือว่าเรามีคนอื่นเข้ามา? “มันไม่ได้มาจีบจริงจัง เพราะตอนนี้เวลาเจอเพื่อนยังไม่มีเลย ก็ขอให้งานมันซา ๆ ไปก่อน จะมาเมื่อไหร่ก็มาอย่าไปซีเรียส” เรียกว่ายังสนุกกับชีวิตโสด? “ก็ดีค่ะ ก็สนุกทุกสถานะทั้งโสดและมีคู่ เราต้องทำให้มีความสุขค่ะ”.



กาละแมร์-พัชรศรี กาละแมร์-พัชรศรี


กาละแมร์-พัชรศรี กาละแมร์-พัชรศรี


กาละแมร์-พัชรศรี กาละแมร์-พัชรศรี


กาละแมร์-พัชรศรี กาละแมร์-พัชรศรี


กาละแมร์-พัชรศรี กาละแมร์-พัชรศรี


กาละแมร์-พัชรศรี อกาละแมร์-พัชรศรี อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์