เนส ยิ้มรับคำตัดสิน ไม่ได้ไปต่อ


เนส อำลาเวที ขอบคุณทุกกำลังใจ


April 03, 2011
11,763 view
61 comment

หลังจากแข่งขันภายใต้โจทย์เพลง "Pop Dance" และเพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์ ไปเรียบร้อยแล้ว รายการ "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7" ก็จะเหลือเพียง 4 คนเท่านั้น ระหว่าง "ตูมตาม" หมายเลข1,"กวาง" หมายเลข 3, "แอมป์" หมายเลข 5,"นท" หมายเลข 6 , และ "เนส"หมายเลข 8  ที่จะได้ไปต่อ ซึ่งการประกาศผลก็จัดขึ้นที่มูน สตาร์ สตูดิโอ ที่เดิม โดยวันนี้ (3 เม.ย.) รุ่นพี่ The Star ที่มากลับเวทีอีกครั้ง คือ "รุจ" ที่มาในเพลง "รักเธอทุกลมหายใจ" ที่สะกดแฟนๆ ได้อย่างสมศักดิ์ศรี 2 คนสุดท้าย The star ปี4

ต่อจากนั้น ช่วงเวลาระทึกใจก็มาถึง เมื่อสองพิธีกร "เอก" และ "แฟรงค์" ประกาศรายชื่อ 4 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อ เริ่มต้นจาก "แอมป์" ที่ผ่านเข้ารอบไปเป็นคนแรก ต่อด้วย "นท" ก่อนจะเป็น "ตูมตาม" เหลือเพียง "กวาง" และ "เนส" ที่ยืนปากเหว และก็เป็น "เอก" ที่ประกาศว่า "กวางครับ ยินดีด้วยครับ คุณได้ไปต่อ" นั่นหมายความว่า "เนส" ยุทธนา กานิล คือคนที่ 4 ที่ไม่ได้ไปต่อบนเวที The star7 ซึ่งเจ้าตัวก็ยิ้มรับกับผลคำตัดสิน

เพลงอำลาที่ "เนส" เลือก คือ "ขอบคุณยังน้อยไป" โดยเนสพูดระหว่างร้องด้วยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับเขา โดย "พี่ม้า-พี่เพชร-พี่โจ้" ต่างบอก "เนส" ตรงกันว่า เส้นทางของเนสไม่สิ้นสุดลงแค่นี้แน่นอน

เตรียมพบกับการแข่งขันในสัปดาห์หน้าของพวกเขาอีก4คน "ตูมตาม" หมายเลข1,"กวาง" หมายเลข 3, "แอมป์" หมายเลข 5,"นท" หมายเลข 6 กับ "โจทย์เพลงคู่ศิลปิน และเพลงจากละครเวที" ส่งคะแนนโหวตให้พวกเขามาได้ โดย SMS เครื่องหมาย * ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่งมาที่ 4242899 หรือกด*4930 ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน แล้วโทรออก  พร้อมกันนี้ รายได้ส่วนหนึ่งยังนำไปมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยที่ภาคใต้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ คอนเสิร์ต The Star7 รอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ซึ่ง จูเนียร์ , แอปเปิ้ล , ซิลวี่ และ เนส จะมาจำหน่ายบัตรด้วยตัวเอง ในวันที่ 4 เม.ย. ที่บริเวณลอบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส พร้อมจำหน่ายเสื้อ "ไทยช่วยไทย" ช่วยเหลือพี่น้องที่ภาคใต้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป้นต้นไป


เนส ยิ้มรับคำตัดสิน ไม่ได้ไปต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์