ลินดา ซึ้งใจ สุชาติ ระดมเงินช่วยรักษาโรค


เวลา 13.30 น. ที่ห้อง 709 ชั้น 7 อาคารว่องวานิช ร.พ.จุฬา นักร้องหนุ่ม ‘ต้น’ สุชาติ ชวางกูร นำเงิน 1.5 แสนบาท

จากการบริจาคของแฟนๆ และบริจาคสมทบคอนเสิร์ต “วันวานแห่งความทรงจำ” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18-20 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า มอบให้กับ ‘ลินดา ค้าธัญเจริญ’ อดีตนางแบบและนักแสดงชื่อดังวัย 55 ปี ที่นอนพักรักษาตัวอยู่จากการเป็นอัมพาตและมะเร็งโคนลิ้น
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินทางมาของนักร้องหนุ่มในครั้งนี้ มีพี่ๆ น้องๆ ในวงการเพลงเดินทางมาให้กำลังใจกันเต็มห้องพัก อาทิ เดือนเต็ม สาลิตุลย์ ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล กลุ่มนักร้องประสานเสียง แฟนคลับ กฤษณะ ไชยรัตน์ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับอดีตนางแบบดังอย่างยิ่ง และหลังจากมอบเงินแล้ว ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล และ สุชาติ ชวางกูร พร้อมทั้งกลุ่มแฟนคลับยังได้ร้องเพลงและเล่นกีต้าร์โปร่ง โดยเลือก เพลง จงรัก, ความรักเพรียกหาและ You’ve Got a Friend มาร้องซึ่งเป็นเพลงที่นักแสดงสาวชื่นชอบ ซึ่งทำให้นักแสดงสาวที่นอนฟังอยู่หลั่งน้ำตาด้วยความซึ้งใจ
 

 ทางด้านอดีตดาราสาวที่นอนป่วยอยู่ให้สัมภาษณ์ว่า “ต้องขอบคุณทุกคนที่ได้มาเยี่ยม ถือว่าวันนี้เป็นการมาร่วมฉลองวันเกิดเพราะจะเกิดในวันที่ 5 เม.ย.นี้ สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นกำลังใจอย่างมาก มารักษาตัวอยู่ที่นี่ประมาณ 3 ปี ก็ไม่ค่อยจะได้ออกไปไหน เพราะว่าร่างกายมีภูมิต้านทานต่ำ จะไม่สบายง่าย จึงไม่ค่อยจะกล้าออกไปไหน อยู่ที่นี่จึงค่อนข้างจะเหงา แต่ทุกวันนี้ก็พยายามที่จะสู้ทุกอย่างเกือบจะโอเคแล้ว ขาดแต่ยังเดินไม่ได้และพูดไม่ค่อยจะชัดเท่านั้น ก็อยากจะให้มากันบ่อยๆ  ถือว่าวันนี้ เป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากในวันเกิดปีนี้ จะไม่ลืมเลย”
 

 นอกจากนี้ทางกลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพ ซึ่งเป็นผู้ร่วมจัดคอนเสิร์ตของ สุชาติ ชวางกูร ยังได้นำโล่ เดอะ เบสเฟรนส์ อวอร์ด มามอบให้กับ ‘เดือนเต็ม สาลิตุลย์’ ในฐานะที่ดูแลเพื่อนที่ป่วยมาอย่างดี



ลินดา ซึ้งใจ สุชาติ ระดมเงินช่วยรักษาโรค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์