อเล็กซ์ขอผ่อนผันทหารปีแรกอ้างติดเรียน


ในช่วงนี้ มีดารานักร้องเข้าเกณฑ์ทหารหลายคน หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่ม 'อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์'

ที่ได้รับหมายเกณฑ์ทหาร โดยมายื่นหลักฐานขอผ่อนผันเป็นปีแรก เนื่องจากอยู่ระหว่างการศึกษา ที่โรงเรียนวัดบางนาใน เขตบางนา ในช่วงเช้าวันนี้ ท่ามกลางบรรยากาศการเกณฑ์ทหารที่ดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีทั้งเจ้าหน้าที่ และพ่อค้า แม่ค้า เข้ามาขอถ่ายรูปกับดาราหนุ่ม กันอย่างมากมาย

หลังจากยื่นเอกสารแล้ว อเล็กซ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ปีนี้เป็นปีแรก ที่มายื่นเรื่องขอผ่อนผัน และเป็นครั้งแรก ที่ได้มาเห็นบรรยากาศการเกณฑ์ทหารด้วยตัวเอง ปกติจะเห็นแต่ในทีวี รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะคนค่อนข้างเยอะโดยส่วนตัวแล้ว อยากลองเป็นทหารสักครั้งในชีวิต เพราะถือว่าเป็นลูกผู้ชาย แต่ทั้งนี้ ต้องขอดูสิ่งที่ต้องรับผิดชอบอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเรียน เมื่อทุกอย่างลงตัว ก็ตั้งใจไว้ว่า จะมาสมัครทันที โดยอย่างน้อยต้องให้ตนเรียนจบก่อน เพราะตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกแค่ปีเดียว ก็จะสำเร็จการศึกษาแล้ว โดยตอนนี้หากมีวุฒิปริญญาตรี และเต็มใจสมัครเข้ารับใช้ชาติ ก็จะลดเวลาจาก 2 ปี เหลือเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นเวลาไม่นาน
 
ถ้าหากถึงเวลาที่ต้องเกณฑ์จริงๆ ตนก็ขอสมัครดีกว่าไม่อยากเสี่ยงจับใบดำ ใบแดง เพราะได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างแล้ว เค้าบอกว่า ไม่ต้องกลัวหรอกเป็นทหารเดี๋ยวนี้สบาย ไม่ลำบากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
และอเล็กซ์นั้น มีความไฝ่ฝันฝันอยากเป็นทหารอากาศ ตั้งแต่เด็ก เพราะอยากลองกระโดดร่มสักครั้งในชีวิตหากไม่ได้ ก็ขอเลือกเป็นทหารเรือโดยทหารบกนั้น ขอให้เป็นตัวเลือกที่สาม

'อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์'


'อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์'


'อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์'


'อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์