วิลลี่เห่อเยลหลีท้อง4เดือนงดตั้งชื่อลูกกลัวอาถรรพณ์


วิลลี่วิลลี่

วิลลี่ แมคอินทอช รับเห่อลูกคนแรก แจงภรรยา "เยลหลี" เยอราดีน ท้อง 4 เดือน กำหนดคลอดปีนี้ เปรยยังไม่กล้าตั้งชื่อลูกกลัวอาถรรพณ์

หลังจากคอตกมานาน ตอนนี้อดีตพระเอกหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช ก็สามารถยืดอกประกาศใครๆ ว่าตัวเองมีน้ำยาเหมือนกัน เมื่อเยลหลี ภรรยาท้องได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งพิธีกรคนดัง ออกอาการเห่อสุดๆ "ท้องครั้งนี้ก็สบายๆ เพราะเป็นการท้องธรรมชาติ ไม่มีอะไรซับซ้อน ตอนนี้เยลหลีท้องได้ 4 เดือนแล้ว ทุกครั้งที่ไปตรวจ เราก็อัลตราซาวนด์ตลอด แต่ยังไม่เห็นว่าน้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เขายังหนีบอยู่ ผมก็ยังไม่แน่ใจ เพราะมองไม่เห็น ต้องแล้วแต่แพทย์บอก ยังคิดอยู่ว่าถ้าอัลตราซาวนด์แบบธรรมดาไม่เจอ เราจะใช้แบบสี่มิติ อาจเห็นได้ดีขึ้นชัดเจนขึ้น เพราะถ้าเรารู้เพศก่อน เราจะสามารถจัดวันเกิดตามหลักฮวงจุ้ยและโหราศาสตร์ได้ ส่วนชื่อลูกเรายังไม่กล้าตั้งชื่อรอ อยากให้คลอดออกมาก่อนค่อยว่ากัน พวกข้าวของเครื่องใช้ก็ยังไม่มีเตรียมอะไร ไม่มีซื้ออะไร ไม่เอาเลย ขอถือเคล็ดก่อน กลัว" วิลลี่กล่าว




วิลลี่วิลลี่

พิธีกรหนุ่มยังกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า เห่อลูกคนนี้มาก ทุกวันจะกลับบ้านเร็วเพื่อดูแลภรรยา หากลูกคลอดออกมาเมื่อไหร่จะตามใจทุกอย่าง

"เราไม่ได้เห่อธรรมดาต้องเรียกว่า เห่อ (เติมเอส) เลยล่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไร ผมต้องถือเคล็ดว่าให้เขาออกมาก่อน ถ้าออกมาแล้วเราจะตามใจทุกอย่าง เพราะเรามีหน้าที่ให้ลูกรัก ส่วนภรรยามีหน้าที่ดุลูก ถ้าได้ลูกสาวผมคงตามใจแหลกลาญ เพราะเห็นออกัส (ลูกสาวเปิ้ล นาคร) อ้อนพ่อเราอ่อนเลย (เหนื่อยไหมต้องทำงานด้วยดูแลภรรยาด้วย) ดีที่ภรรยาเข้าใจว่าเราทำงานหลายอย่าง ต้องรับผิดชอบให้หมด ยิ่งทำช่องสาระแชนแนลออกมา ก็จะพยายามทำให้ดีแล้วประคับประคองครอบครัวให้ดีที่สุด"

วิลลี่ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ภรรยาหมดช่วงแพ้ท้องแล้ว เขาอยากกินอะไรเราให้หมด แต่แพทย์บอกแล้วหลังคลอดไม่อยากให้น้ำหนักเกิน 12-14 กิโลกรัมจากน้ำหนักก่อนท้อง

ตอนนี้เยลหลีเลยต้องควบคุมตัวเองพอสมควร ต้องไม่กินมื้อดึก ไม่กินแป้งเยอะ น้ำตาลต้องหลีกเลี่ยง เดี๋ยวเด็กมีปัญหา "พยายามให้เขาเดินไปเดินมา ส่วนท้องเริ่มขยายใหญ่ขึ้น แล้วตอนนี้ ก็ซื้อครีมกันท้องลาย น้ำมันมะพร้าวชโลมกันเข้าไป บางครั้งเราก็ทาให้แล้วก็คอยดูแลเรื่องอาหารการกิน บำรุงต่างๆ รวมถึงยาจีน ตอนนี้อายุครรภ์ 16 สัปดาห์ เท่าที่นับตามวันกำหนดคลอด น่าจะเป็นช่วงปลายสิงหาคม หรือไม่ก็ต้นเดือนกันยายนแน่นอน แต่คุณหมอที่เราฝากครรภ์คือหมอสมเจตน์ อยู่ที่เจตรินทร์ ตรงชิดลม คิดว่าโรงพยาบาลที่จะคลอดน่าจะเป็นที่บำรุงราษฎร์ เพราะบริเวณล็อบบี้มีอะไรให้คุณพ่อซื้อกินได้เยอะ มันเหมือนห้างสรรพสินค้าดีผมชอบ" วิลลี่กล่าวปิดท้าย



วิลลี่ เยลหลี่วิลลี่ เยลหลี่


วิลลี่ เยลหลี่วิลลี่ เยลหลี่


วิลลี่ เยลหลี่วิลลี่ เยลหลี่


วิลลี่ เยลหลี่วิลลี่ เยลหลี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์