จุ๋ย ยังมองหน้า นิว ติด งงข่าวมีหนุ่มส่งดอกไม้ให้

หลังจากที่เลิกรากับแฟนเก่า นิว-วงศกร ปรมัตถากร ไปก็มีข่าวว่านางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และนิวต่างก็มองหน้ากันไม่ติด

เพราะในงานแต่งงานของ “เก๋” ผู้จัดการส่วนตัวนิวและจุ๋ย ต่างคนต่างก็ไม่มองหน้ากัน แถมเวลาถ่ายรูปก็ต้องมีคนอื่นกั้นกลางด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่ามีคนเพียรส่งดอกไม้ให้สาวจุ๋ยที่กองละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” ตลอด วันก่อนเจอจุ๋ยในงาน “คิทเช่น กูรูส์ แอท เซ็นทรัลฟู้ดฮออล์ และ ท็อป มาร์เก็ต” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จุ๋ยก็เคลียร์ชัดทุกข่าวทันที จุ๋ย เผยว่า “ดอกไม้ปริศนาอะไร ไม่มีนะ เพราะจุ๋ยหยุดถ่ายประมาณ 3 อาทิตย์ เนื่องจากเผื่อจะมีการเพิ่มบทเพิ่มตอนกับละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล”

...ข่าวเมาท์ว่า พอช-ศรัณย์ ส่งดอกไม้ให้...

“ถ้าส่งให้ก็ดีสิ ยืนยันว่าไม่เคยได้ดอกไม้จากผู้ชายมา 2 ปีแล้ว มีแต่แฟนคลับให้” มีข่าวว่าในงานแต่งของ พี่เก๋ นิวกับจุ๋ยไม่มองหน้ากัน? “ตลกแล้ว เรายังถ่ายรูปเล่นเลย ก่อนกลับก็จะมีปาร์ตี้หลังเลิกงาน ก็มีสั่ง พี่นิวให้ดูแลตัวเองนะ” ...แต่มีข่าวบอกว่าตอนถ่ายภาพต้องมี สเตฟาน-ฐสิษฐ์ คั่นกลาง... “ก็คิดกันเนอะ ปกติอาจจะเห็นเราคู่กัน แต่พอเราเปลี่ยนสถานภาพเป็นพี่น้องก็ไม่จำเป็นต้องยืนติดกันก็ได้  อย่างพี่ซี-ศิวัฒน์ ยังยืนคนละฝั่งกะพี่เอมี่เลย เราเป็นแก๊งเพื่อนกัน ไม่มีมานั่งคิดว่าอดีตใครเป็นแฟนใคร”
   
คิดว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา?

“มันอาจจะถูกจับตามองมากกว่า” เลิกกันแล้วคุยกันดีมากขึ้นมั้ย “ก็อาจจะคุยกันแบบเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมากขึ้น ส่วนเรื่องกลับไปคืนดีในระยะใกล้ ๆ คงไม่มีโอกาสนะ เพราะเราต่างมีความสุขกับชีวิตที่มีอิสระ แต่อนาคตก็ไม่รู้นะ แต่เราสามารถทำงานร่วมกันได้ มีคนขอคิวให้ไปออกอีเวนต์ปีหน้า” สภาพจิตใจดีขึ้น? “อาจจะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เหมือนเราเข้มแข็งขึ้น เรื่องเหงาก็มีบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็ยังมีเพื่อนมีพี่อยู่ค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์