มิ้นต์ งง หมาก-โป๊บ แย่งกันจีบ ยันสนิทแบบพี่น้องเท่านั้น


มิ้นต์–ชาลิดา มิ้นต์–ชาลิดา

กลายเป็นสาวฮอตไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์–ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

เพราะ จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และนักแสดงหนุ่ม โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนภูมิ เขม่นกันกลางกองถ่ายละคร “ตะวันเดือด” เพราะแย่งกันจีบสาวมิ้น  งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวมิ้นต์เลยรีบคว้าตัวมาถามทันทีว่าเรื่องราวเป็นยังไง เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวมิ้นต์ก็เปิดใจทันทีว่า “มิ้นต์ไม่ได้ฮอตขนาดนั้น (หัวเราะ) ก็เคยมีสัมภาษณ์เรื่องนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง ก็ไม่มีการแย่งอะไร พี่ทั้งสองคนก็เหมือนเป็นพี่ชายเรา รู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงานกันเฉย ๆ”

...แล้วสนิทกับพี่โป๊บ มั้ย...

“ก็สนิทในระดับหนึ่ง สามารถพูดคุยปรึกษากันได้ เพราะในเรื่องเราเล่นคู่กัน” โป๊บกับหมากสนิทกับใครมากกว่ากัน? “สนิทเท่า ๆ กัน เราเล่นละครด้วยกันก็เหมือนสนิทกันเป็นแก๊ง ถามว่าได้คุยกับพี่โป๊บเรื่องข่าวมั้ย ก็มี แกล้ง ๆ กันด้วยความสนุก ๆ ก็แซวพี่โป๊บว่าให้บอกคนในกองว่าอย่ามาใกล้น้องเดี๋ยวเป็นข่าว




มิ้นต์–ชาลิดา มิ้นต์–ชาลิดา

...แต่ข่าวออกมาทำนองว่าหมากและ โป๊บเกาเหลาทะเลาะกันเลยนะ...

“ไม่มีนะ” ข่าวว่าหมากชวน มิ้นต์-ณัฐวรา ไป ’รัก ณ อัมพวา“? “อันนั้นไม่ทราบเหมือนกัน เป็นเรื่องของพี่เขาสองคน เรื่องส่วนตัวเราจะไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้ว สำหรับมิ้นต์กับพี่หมากเราเป็นพี่น้องกัน อาจจะเป็น กระแสละครคนเลยจับคู่ แต่จริง ๆ มิ้นต์กับพี่หมากแค่รู้จักกันทำงานร่วมกันเฉย ๆ ไม่มีอะไรมาตั้งแต่แรกแล้ว ด้านพี่โป๊บก็ไม่มีท่าทีจีบเลย อายุค่อนข้างห่างกันมาก ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องงานมากกว่า คุยนอกรอบไม่มีค่ะ”
   
ด้าน โป๊บ กล่าวว่า


“กับมิ้นต์สนิทกัน เพราะถ่ายละคร ตะวันเดือดด้วยกัน แต่ก็สนิทกับหมากด้วย คนในกองด้วย เลยงงว่ามีข่าวนี้ออกมาได้ยังไง” ...แล้วข่าวที่ว่าเราเขม่นกับหมากเพราะว่าแย่ง มิ้นต์... “เขม่นกันในละครเท่านั้น แต่ชีวิตจริงไม่มีปัญหาอะไร รักกับหมากดีครับ”

กับมิ้นต์ ชาลิดา ไม่มีนัดนอกรอบ?

“ไม่มีครับ ผมไม่มีเบอร์โทรศัพท์น้อง” ...ในกองเรามีคุยกันเรื่องข่าวมั้ย... “มีครับ เขาบอกว่าพี่โป๊บอย่ามาอยู่ใกล้มิ้นต์นะ เดี๋ยวเป็นข่าว (หัวเราะ) เขาก็แซวเล่น ตัวเรามีหวานใจหรือยัง “ผมโสดครับ ตอนนี้ยังไม่ได้จีบใคร มีแต่เพื่อน ๆ ทั้งนั้น”.



มิ้นต์–ชาลิดา มิ้นต์–ชาลิดา


มิ้นต์–ชาลิดา มิ้นต์–ชาลิดา


มิ้นต์–หมากมิ้นต์–หมาก


มิ้นต์–ชาลิดา มิ้นต์–ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์