พลอยเชื่อใจต้าร์ภาพหลุดแค่ญาติ

มาร่วมงานเปิดตัวโฟโต้บุ๊ก "เฌอมาลย์ ไพรเวท บาย ธาดา วารีช" ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางเอกสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถูกถามถึงภาพหลุดของ "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล กับสาวหมวย พลอยแง้มว่า "เสียดาย พลอยไม่ได้เอาไอโฟนมา เพราะภาพสาวหมวยที่หลุดน่าจะเป็นคนที่ชื่อแบมแบม ซึ่งเป็นญาติของพี่ต้าร์ แล้วจริงๆ มีภาพพลอยถ่ายกับแบมแบมด้วย พอดีแบมแบมเขามาเมืองไทย พี่ต้าร์เลยพาไปเที่ยวและกินข้าวกับพลอยด้วย นอกจากนี้ยังมีภาพพี่ต้าร์กับพี่ปลา(อัจฉรา) ไอเบอร์รี่ด้วย ซึ่งพี่ต้าร์เขาไปคุยคอนเซ็ปต์ร้านอาหารกับพี่ปลาที่ซีดีซีค่ะ"

ยืนยันต้าร์ไม่มีนอกลู่นอกทาง

"พลอยว่าต้องเชื่อใจกัน แต่ถ้าให้พลอยเดา คิดว่าถ้าไม่ใช่พี่ปลาก็คงเป็นแบมแบมนี่แหละ อีกอย่างพี่ต้าร์ก็ต้องมีเพื่อนบ้าง ซึ่งก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ถึงได้บอกว่าต้องเชื่อใจกัน แต่ถ้าอะไรมันผิดปกติพลอยว่าผู้หญิงเรามีเซนส์อยู่แล้ว ไวจะตายเรื่องพวกนี้ แต่ถ้าเขาจะมีเพื่อนผู้หญิงที่เรียนด้วยกันมา พลอยไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว นอกเสียจากมีอะไรผิดปกติ แบบนั้นพลอยไม่ยอมเหมือนกัน แต่พี่ต้าร์ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ที่ผ่านมาประวัติก็ไม่มี เขาไปไหนก็บอกตลอด เหมือนเขาพยายามให้ความเชื่อใจกับพลอย"

รู้สึกยังไงที่พี่ต้าร์บอกรักพลอยคนเดียว ไม่คิดนอกใจหรือจับปลาสองมือ

"โอ้โห...ครั้งแรกในชีวิตเลย ไม่เคยมีแฟนคนไหนมาพูดต่อหน้าสื่อแบบนี้ ดีใจค่ะ เขินด้วยนะ ขอบคุณพี่ต้าร์ค่ะที่รู้สึกต่อกันแบบนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์