พ่อไฟเขียวติ๊งโน้ต แต่ยังหวงไม่ให้บุ๋มวิวาห์


"บุ๋ม"ปนัดดา "บุ๋ม"ปนัดดา

ช่วงนี้ถ้าเห็นม่ายพราวเสน่ห์ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สดชื่นแจ่มใสเป็นพิเศษก็ไม่ต้องแปลกใจไป

เพราะมีหวานใจ "ติ๊งโน้ต"ฐิติพงศ์ วโรกร เป็นบอดี้การ์ดคอยตามดูแลเทกแคร์ไม่ห่าง แต่พอถามเรื่องโครงการแต่งงานรอบ 2 สาวบุ๋มกลับบอกพ่อหวง โดยเรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า  "มันจำเป็นค่ะ ช่วงนี้วิ่งงานหนักบางที่เราก็ดูแลได้ไม่ครบถ้วน เขาดูแลทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องการขับรถ เพราะบุ๋มเคยหลับในมาก่อนแต่โชคดีที่ไม่เกิดอะไรขึ้น เรียกว่าเขาดูแลดีจนพ่อแม่บุ๋มแฮปปี้ เพราะสิ่งที่ท่านต้องการคือคนที่มาดูแลเราได้จริงๆ เพราะเขารู้ว่าบุ๋มบ้างานมาก"

แสดงว่าที่บ้านไฟเขียวแล้ว

"ผ่านค่ะ แต่คุณพ่อบุ๋มยังฮึ่มๆ อยู่ คบได้แต่ถ้าถึงขั้นแต่งงานท่านบอกว่ายัง เพราะเห็นว่าคราวก่อนบุ๋มเสียใจขนาดไหน คราวนี้พ่อจะหวง ที่บ้านบอกว่าจะหวงทำไมอายุขนาดนี้ ยังเป็นเรื่องฮาๆ ที่คุณพ่อมาหวงตอนนี้ ถ้าแต่งงานต้องให้ชนะใจคุณพ่อได้ก่อน ท่านรับไหว้แล้วแต่แต่งงานคงยังไม่ให้"



"บุ๋ม"ปนัดดา "บุ๋ม"ปนัดดา

คาดหวังกับการแต่งงานมั้ย

"บุ๋ม" ตอบ "ไม่ค่ะ เราเคยแต่งมาแล้ว การแต่งงานเสียเงินมากแต่ทุกอย่างก็จบ มันสอนชีวิตเรา สิ่งที่บุ๋มต้องการคืออะไรก็ได้ที่มีความสุข สองคนเข้าใจกันจริงๆ มากกว่า"

หรือจะจดทะเบียนกันเฉยๆ

"ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะยังไงวัฒนธรรมไทยก็ต้องมีอยู่ และบุ๋มเป็นคนของสื่อจะทำอะไรต้องบอก ขนาดไม่ได้ทำอะไรยังมีข่าวว่าแอบไปจดทะเบียนกันมาแล้ว ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดและไม่มีแบบนั้นแน่นอน ถ้าบุ๋มจะทำอะไรบอกแน่นอนไม่



"บุ๋ม ติ๊งโน๊ต""บุ๋ม ติ๊งโน๊ต"


"บุ๋ม ติ๊งโน๊ต""บุ๋ม ติ๊งโน๊ต"


"บุ๋ม ติ๊งโน๊ต""บุ๋ม ติ๊งโน๊ต"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์