เต้ย จรินทร์พรโต้ลั่น เฟซบุ๊กโยงมือที่3 มดทรีจี-ดวงเฉลิม

เมื่อบ่ายวันที่ 1 เม.ย. ที่ห้องแถลงข่าวชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็ม
 
นักแสดงสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ แถลงข่าวถึงกรณีที่ถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นมือที่สามของนักร้องสาว มด ทรีจี กัลยา จิรศักดิ์ชัยเดชา กับ ดวงเฉลิม อยู่บำรุง ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง หลังมีข้อความโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของมด ทรีจี ว่า
 
“สวัสดีค่ะน้องเต้ยไม่ได้เจอกันเลย เห็นเราในทีวีบ่อยๆ ขอให้งานเยอะตลอดไปน่ะ น่ารักจนพี่ดวงแฟนพี่ชมถูกใจเลยน้า แต่เราก็น่ารักจิงจิง ว่างเดี๋ยวจะขอพินจากคนในทีมงานเราคนไหนสักคนแล้วจะ add ไปนะคะ mlss u sis” 

 เต้ยกล่าวว่า ตนเองกับพี่มดไม่ได้มีเฟซบุ๊กกันและกัน ไม่ได้แอดเป็นเพื่อนกัน
 
เรื่องที่ว่าพี่มดจะมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คของเต้ยไม่ใช่ความจริงด้วยซ้ำ ถ้าไม่ได้แอดเป็นเพื่อนกันก็ไม่สามารถคอมเม้นต์ถึงกันได้อยู่แล้ว ที่สำคัญเต้ยตั้งค่าเฟซบุ๊กเป็นไพรเวตด้วย ถ้าจะเข้ามาดูเฟซบุ๊กของเต้ยได้ คนนั้นเต้ยต้องตอบรับเป็นเพื่อนก่อน


นอกจากนี้เต้ยกล่าวว่า ไม่เคยคุยกับคุณดวงและตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกับพี่มด

เชื่อว่าพี่มดก็คงงงเหมือนกัน กับข้อความที่ออกมาทางเฟซบุ๊คไม่มีแน่นอน เต้ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าข่าวไปเอามาจากไหน อาจจะเป็นที่อยู่เฟซบุ๊กอันไหนซักอัน แต่ไม่ได้คิดจะต้องไปตามดู ไม่อยากให้มีชื่อของตนเข้าไปเกี่ยวข้องเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน


  “ข่าวออกมาคุณพ่อคุณแม่ก็งงว่ามาจากไหน ถ้าพี่เขาจะมาจีบจริงๆ เต้ยว่าอย่าคิดเลย คงเป็นไปไม่ได้ ในความคิดเต้ยคิดว่าถ้าพี่เขาจะชอบเต้ย น่าจะชอบในผลงานหรือเห็นเต้ยดูเด็กๆ หรือเปล่า แต่เชื่อว่าคงไม่เป็นไปในแง่นั้นแน่นอน อาจจะเป็นการเขียนข่าวหรือเปล่าว่าเขาเปลี่ยนแนวจากชอบเซ็กซี่มาชอบใสๆ คิดว่าพี่เขาไม่ได้พูด ข้อความพวกนั้นถ้าบอกว่าเอามาจากเฟซบุ๊ก ก็ต้องยิ่งระมัดระวังเพราะโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นสิ่งที่ต้องใช้วิจารณญาณมากๆ”

 ต่อข้อถามว่า ข่าวออกมามีผลต่อคนสนิทที่อยู่ข้างกายหรือไม่

เต้ยกล่าวว่า “ไม่มีผลต่อค่ะ เพราะเต้ยยังโสดสนิท ส่วนที่มีข่าวกับพี่ฌอน(จินดาโชติ) ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่ที่สนิท ส่วนข่าวที่ออกมาจะมีผลกระทบกับภาพใสๆ มั้ย เต้ยไม่รู้จะพูดอย่างไร เพราะไม่ได้มาจากเต้ยและไม่ซีเรียสด้วย”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์