“สเตฟาน” ออกตัว ไม่เจ้าชู้เหมือน “อิเหนา”


 “สเตฟาน” “สเตฟาน”

ในจอละครเรื่อง “สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา” รับบทเป็น “อิเหนา” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ต้องพัวพันกับผู้หญิงอยู่หลายคน แถมนอกจอก็ยังมีข่าวกับสาวๆ ออกมาเป็นระลอก

แต่พระเอกลูกครึ่ง “สเตฟาน” ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก็ออกตัวว่า ตัวเองเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ใช่คนเจ้าชู้และไม่ได้มีเสน่ห์เหมือนกับ “อิเหนา”  “ในละครเรื่องสุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ผมรับบทเป็นอิเหนา เป็นผู้มีบุญมาเกิด หล่อ คมคาย เจ้าชู้ ทางผู้ใหญ่บอกว่าผมเหมาะกับบทนี้ เพราะว่าอิเหนาในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นแบบบุคลิกของเจ้าชายสมัยใหม่ เพล์ยบอย มีความเก่งกาจทั้งเรื่องรบ และเรื่องรัก

“ถามว่ามีส่วนเหมือนตัวผมมั้ย ก็มีนะเพราะผมเองก็ดื้อ และไม่ว่าผมจะมีสิ่งดีๆ บางอย่าง แต่ผมก็มีสิ่งที่ไม่ดีในตัวอยู่หลายอย่าง แต่ที่ผมกับอิเหนาไม่เหมือนกัน คือเรื่องของความเจ้าชู้ ผมไม่รู้คนอื่นจะมองผมยังไงนะครับ แต่ผมก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ผมว่าผมไม่ได้มีเสน่ห์และไม่เจ้าชู้ขนาดเจ้าชายอิเหนานะ เพียงแต่ว่าพอเราอยู่ในสถานะโสด

“ก็มีบ้างที่เราอาจพูดคุยเรียนรู้ศึกษานิสัยใจคอกับสาวๆ บ้าง ซึ่งในบางช่วงจังหวะนั้นอาจคุยมากกว่าหนึ่งคนแค่นั้นเอง ซึ่งถ้ายังไม่รู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่ของกันและกัน เราก็คงไม่มีการพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นนอกจากเป็นได้แค่เพื่อน และผมก็ไม่ปากหวานเหมือนอิเหนาด้วย

ผมยังอยากจะเอาคำพูดหวานๆ ที่พูดกับผู้หญิงของอิเหนาไปใช้เวลาคุยกับสาวๆ บ้างเลยนะ เพราะขนาดพูดเองในฉากผมยังรู้สึกเคลิ้มเองเลย”



 “สเตฟาน” “สเตฟาน”


 “สเตฟาน” “สเตฟาน”


 “สเตฟาน” “สเตฟาน”


 “สเตฟาน” “สเตฟาน”


“สเตฟาน” ออกตัว ไม่เจ้าชู้เหมือน “อิเหนา”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์