เล่นละครช่อง3ไม่เกี่ยวป๋อเอ๋ลั่นเป็นนักแสดงอิสระ


"เอ๋" พรทิพย์ "เอ๋" พรทิพย์

"เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เผยตัดสินใจเล่นละครช่อง 3 เรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ของ "คิง" สมจริง ศรีสุภาพ เพราะบทดีน่าเล่น ไม่ใช่เพราะ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ แฟนหนุ่มชวน ก่อนรับงานปรึกษา "ตุ๊กตา" จิตรลดา ดิษยนันทน์ แล้ว

เพราะเล่นละครให้ช่อง 7 มานาน จนกลายเป็นโลโก้ของช่อง 7 ไปแล้ว ล่าสุด "เอ๋" พรทิพย์ ข้ามห้วยมาแสดงละครให้แก่ช่อง 3 ทำให้มีกระแสว่า เพราะแฟนหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาอยู่วิกหนองแขมไม่นานเป็นผู้ชวน "จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย เรื่องที่ว่าพี่ป๋อชวน ก็ไม่จริง ไม่เป็นเหมือนในข่าวเลย ที่รับเล่นเพราะเราว่างช่วงที่เขาติดต่อมา เป็นโอกาสที่ดี ประกอบกับบทดีด้วย คนที่แสดงด้วยเขาก็ดังกันทั้งนั้น ใครก็อยากเล่นกับพี่ช่า(มาช่า วัฒนพานิช) พี่ก้อง(สหรัถ สังคปรีชา) เป็นโอกาส ที่จะร่วมเล่น ก่อนหน้านี้ก็มีหลายค่ายที่ติดต่อมา แต่ไม่ลงล็อก เอ๋มีละครอยู่ ไม่สามารถรับได้ เราก็ต้องให้เกียรติทางช่อง 7 รับซ้อนก็ไม่ดี มาถึงตอนนี้เป็นจังหวะเวลาที่ลงตัว" เอ๋แจกแจง

ถามต่อว่า ก่อนมาร่วมงานกับช่อง 3 ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี หรือยัง นางร้ายคนดังกล่าวว่า ได้ปรึกษา "ตุ๊กตา" จิตรลดา ดิษยนันทน์ แล้ว

"เอ๋ถามพี่ตุ๊กตา คือเอ๋มาจากพี่ตุ๊กตา กันตนา คือเอ๋ไม่ได้เซ็นสัญญากับกันตนา แต่เราเป็นสัญญาใจกันมากกว่า มีอะไรก็จะบอกพี่ตุ๊กตา พี่ตุ๊กตาก็ถามว่าบทเป็นอย่างไร ใครเล่นด้วย เราก็บอกไป พี่ตุ๊กตาก็เห็นดีด้วย ถึงอย่างไรเราก็ยังเล่นกับช่อง 7 เหมือนเดิม เอ๋เป็นนักแสดงอิสระที่สามารถแสดงได้กับทุกช่อง เมื่อมีโอกาสที่ผู้จัดเขาหยิบยื่นบทให้เราก็รับเล่นก็เท่านั้นเอง" เอ๋กล่าว




"เอ๋ ป๋อ" "เอ๋ ป๋อ"

ส่วนการมาแสดงกับช่อง 3 ในครั้งนี้ เอ๋บอกว่าได้บอกกับแฟนหนุ่มบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ได้มองเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร

"คือพี่ป๋อเขาไม่ได้รู้สึกว่าการที่เอ๋มาเล่นช่อง 3 เป็นเรื่องใหญ่ เขาก็ถามถึงบทเหมือนทุกเรื่องที่เอ๋เล่น ว่าบทเป็นอย่างไร ใครกำกับ เขาจะถามแบบนี้มากกว่า ก็ปรึกษาเขา จริงๆ อยากให้มองให้กว้าง คือจริงๆ แล้ว อย่างที่บอกว่าเอ๋สามารถเล่นได้ทุกช่อง จริงๆ เอ๋เคยเล่นช่อง 3 มาก่อน 3 เรื่อง ช่อง 5 ไอทีวี ก็เคยเล่นมาก่อนเหมือนกัน" เอ๋กล่าว

ทางด้าน สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 กล่าวว่า เอ๋ไม่ได้ย้ายมาอยู่ช่อง 3 ไม่อยากให้มองว่าย้ายหรือไม่ย้าย อยากให้มองในแง่การทำงานมากกว่า

"ถ้าเขาอยากทำงานกับเรา และแฮปปี้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย ก็คงทำงานได้เท่านั้นเอง ไม่เห็นว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องเป็นข่าว เป็นเรื่องปกติของคนที่จะต้องอยู่ในวงการนี้ ซึ่งหนีไม่พ้น ถ้ายังทำอาชีพนี้อยู่ไม่ทำตรงนั้นก็ทำตรงนี้ก็แค่นั้นเอง ถ้ามาช่องเรา เรายินดี ถึงจะทำทั้งสองช่องเราก็ยินดี เพราะมันคือการทำงาน มันคือการประกอบอาชีพซึ่งเรารับได้ ส่วนเรื่องเซ็นสัญญาเขาไม่ได้เซ็นกับเรา และก็มีนักแสดงเยอะมากที่ไม่ได้เซ็นกับเรา แต่ก็สามารถเล่นกับเรา และสามารถเล่นได้กับทุกช่อง เป็นการประกอบอาชีพ ทำผลงานให้ประชาชนสนุกสนาน เราไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องอยู่ช่องไหน" สมรักษ์กล่าวสรุป



เล่นละครช่อง3ไม่เกี่ยวป๋อเอ๋ลั่นเป็นนักแสดงอิสระ


"เอ๋" พรทิพย์ "เอ๋" พรทิพย์


"เอ๋" พรทิพย์ "เอ๋" พรทิพย์


"เอ๋" พรทิพย์ "เอ๋" พรทิพย์


"เอ๋" พรทิพย์ "เอ๋" พรทิพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์