ครี กลุ้มคลิปเสียงคุย อวบอ้วน หลุดว่อนเน็ต


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์

ทำเอาสาว ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ออกอาการร้อน ๆ หนาว ๆ หลังจากมีข่าวว่ามีคลิปเสียงสนทนาระหว่างตัวเอง กับอดีตกิ๊กวัยมัธยม อย่าง อวบอ้วน ชุมสาย ณ อยุธยา หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต

งานนี้สาวครีออกมาชี้แจงว่า ตัวเองยังไม่มีโอกาสได้ฟังคลิปดังกล่าว แต่คงหลุดออกมาระหว่างที่ตัวเองเอามือถือไปขายที่ร้าน รับเป็นกังวลเพราะในโทรศัพท์มีข้อมูลส่วนตัวเยอะทั้งภาพ และเสียง ครี เผยว่า “ทราบข่าวแล้วค่ะ แต่ครียังไม่ได้ฟังเลยว่าเป็นคลิปเสียงอะไร ตอนแรกเฉย ๆ มาก แต่ว่าตอนหลังมีคนมาพูดเยอะ เลยเริ่มรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องที่มีอะไรแบบนี้หลุดออกมา เลยไปปรึกษาผู้ใหญ่ เขาบอกว่าขอเวลารวบรวมว่าเรื่องราวเป็นยังไง เขาก็บอกว่าครีอย่าเพิ่งพูดอะไรมาก คือคลิปนั้นครีเป็นคนอัดเอง คำพูดทุกอย่างมันมีผลทางกฎหมาย ครีเลยไม่อยากพูดอะไรมาก”

จะถึงขั้นฟ้องร้องเลยเหรอ?

“เราคิดกันไว้ก่อน เผื่อจะมีอะไรออกมาอีกรูปเอย คลิปเอย คือตอนนี้เรากังวล เพราะทุกอย่างที่อยู่ในโทรศัพท์มันเป็นสิ่งที่เป็นส่วนตัว” รู้ข่าวครั้งแรกตกใจมั้ย? “ไม่นะ คือเรื่องนี้มันนานมากแล้ว ตอนที่เพื่อนโทรฯ มาเราก็นึกว่าเขาโทรฯ อำ เพราะไม่ได้อ่านข่าวอะไรเลย” ได้ติดต่อไปทางร้านที่เราเอาเครื่องไปขายหรือยัง? “ยังเลย แต่เราก็จำได้ว่าไปแบ๊กอัพข้อมูลคือที่ไหน เอามือถือเครื่องเก่าไปขายร้านไหน แต่คือพอเราได้เครื่องใหม่เราก็ออกมาจากร้านเลย”

ตั้งแต่เป็นข่าวได้คุยกับอวบอ้วนมั้ย?

“เขาบีบีมาบอกค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันค่ะ” เคยมีปัญหากับอวบอ้วนถึงขั้นทะเลาะกันมั้ย? “ไม่มีนะ แต่จะมีก็วันนี้แหละ เพราะวันนี้บังเอิญครีเห็นในทวิตเตอร์ ว่าเขาไปเขียนข้อความอะไรสักอย่าง แต่วันนี้ยุ่งเลยไม่ได้ไปอ่านข้อความทั้งหมดเลย และถ้าหากเขาพูดอะไรมารับรองว่าตอกกลับแน่ ถ้าพูดคนละอย่าง คือเดี๋ยวขอไปอ่านแล้วเราจะได้ตั้งหลักก่อนดีกว่า”.




ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์