อาร์ไม่คิดคืนดีเป้ย คบแฟนใหม่แฮปปี้ดี

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อจู่ ๆ มีคนตาดีเห็น เป้ย-ปานวาด เหมมณี หยิบกระเป๋าที่อดีต หวานใจอย่าง อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ซื้อให้มาใช้

เลยมีข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่จะคืนดีกัน งานนี้อาร์เปิดใจว่ากระเป๋าใบนั้นเคยซื้อให้ตอนเป็นแฟนกัน ซึ่งเป้ยก็ใช้มาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว และคงไม่มีแววรีเทิร์นอย่างที่มีข่าวออกมาแน่นอน ขอเป็นเพื่อนกันดีกว่า  อาร์ กล่าวว่า “เรื่องกระเป๋าใบที่ผมเคยซื้อให้เขา จริง ๆ เขาใช้ตั้งนานแล้วนะ แต่บังเอิญมีคนไปเห็นแล้วคงถามเขา เขาก็บอกว่าอาร์ซื้อให้ ซึ่งผมซื้อให้ตั้งแต่ตอนเป็นแฟนกันแล้ว”

พอมาเป็นข่าวด้วยกันคนเลยคิดว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?

“ไม่มีทางแน่นอน เป็นเพื่อนกันดีแล้ว” ...แต่เคยมีหมอดูฟันธงว่าดวงทั้งคู่สมพงศ์กัน... “ก็เคยมีหมอดูท่านหนึ่ง เขาดูคนอื่นถูกมาหลายคนแล้ว แต่จังหวะที่เขาดูเรา เขาก็บอกว่าเราจะเลิกกันเดือนนั้นเดือนนี้ เราทั้งคู่ก็หาวิธีแก้คิดอะไรเป็นทางบวกมากขึ้น แต่ไป ๆ มา ๆ เขาก็ทายไม่ถูกเลย

พอมีข่าวกับเป้ย ออกมาคนทางฝั่งอาร์เข้าใจมั้ย?

“เข้าใจเลย เขาก็รู้ว่าใบนี้ผมซื้อให้ตั้งนานแล้ว ไม่มีถามอะไร” ...ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง... “ก็โอเคนะ คบกันมาปีกว่า เราก็คบกันแบบสบาย ๆ ไปไหนมาไหนกันตามปกติ ไม่ได้ต้องมานั่งระวังว่าจะโดนแอบถ่าย แต่ก็ไม่ทำอะไรประเจิดประเจ้อมาก” จะเปิดตัวมั้ย? “คงไม่ แต่ผมว่าพอถึงเวลาเดี๋ยวพวกพี่ก็คงรู้เอง เขาก็ไม่น้อยใจอะไรที่ผมไม่ได้เปิดตัวเขา เขาเข้าใจครับ กับคนนี้แรก ๆ เขาอาจจะไม่ชินกับการถูกมองหรือถูกแอบถ่าย แต่เขาก็ปรับตัวได้แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์