แนน เปิดทาง ซี ถ้าจีบก็ไม่ปิดกั้น

ดูท่าว่าหัวใจของสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล อาจจะไม่ว่างซะแล้ว

เพราะหลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ไปได้พักใหญ่ ก็มีข่าวว่าตอนนี้มีสาวหล่ออย่าง ซี-มัฑณาวี คีแนน มาอาสาดามใจและตามขายขนมจีบ ล่าสุดทั้งคู่ยังโคจรมาเจอกันในงานงานหนึ่ง สาวแนนเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องซีตามจีบไม่จริง (หัวเราะ) ก็คุยกันเรื่อย ๆค่ะ”




แนน-ปิยะดาแนน-ปิยะดา

โอกาสพัฒนามีมั้ย?

“เขาไม่ชอบคนแก่ เขาบอกเขาชอบเด็กอายุ 18” แต่เขาให้สัมภาษณ์ว่าแนนน่ารัก? “จริง ๆซีก็เป็นคนน่ารักค่ะ เราเลยเข้าใจว่าทำไมคนชอบเขาเยอะ ทุกเพศทุกวัย เราก็ชอบเขา ขอเป็นแฟนคลับ คือซีให้เวลาแฟนคลับเยอะมาก แนนเลยบอกว่าขอสมัครเป็นแฟนคลับแล้วกัน”

หลังจากเป็นข่าวกับซี มีสาวหล่อมาจีบเยอะมั้ย?

“ก็มีมาบ้าง เขาคงคิดว่าเราชอบแนวนั้น แต่ผู้ชายหายหมดเลย ก็เลยคิดว่าเพลา ๆ หน่อยดีมั้ย” คนเลยมองว่าเราเข็ดผู้ชายแล้ว? “แนนว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ แนนเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมา เลยรู้สึกว่าจริง ๆ เขาก็น่ารักดี คุยด้วยแล้วสนุก เต็มที่ดี ก็มีเพื่อนแบบนี้เยอะ”



แนน-ปิยะดาแนน-ปิยะดา

แสดงว่าแนนก็ไม่ปิดกั้น ถ้าสาวหล่อจะเข้ามาจีบ?

“ใช่ ๆ ไม่ปิดกั้น เพราะจริง ๆ เขาก็น่ารัก คบได้หมด” ถ้าซีจะจีบเราแบบจริงจังโอเคมั้ย? “ถ้าเขาจีบค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง” ประทับใจซีตรงไหนบ้าง? “เขาก็น่ารัก เทคแคร์เก่ง เพราะเขายังมีความเป็นผู้หญิงอยู่ เลยเข้าใจเรามากกว่าผู้ชาย”

มีลุ้นมั้ย?
 
“ถ้าเขาจีบนะ (ยิ้ม)” น้ำมีถามบ้างมั้ย? “ก็ถาม เขาก็กัด ๆ ตามสไตล์เขาว่าอะไร ยังไง นิ่ง ๆ ไปแป๊บนึง แต่สักพักเขาก็ขำ ๆ ตามเรา เขาไม่ได้กันท่า แต่เขากัดกวน ๆ ตามสไตล์เขา แนนว่าเขาคงไม่ได้มาหึงอะไรแล้วล่ะ”.



แนน-ปิยะดาแนน-ปิยะดา


แนน-ปิยะดาแนน-ปิยะดา


แนน-ปิยะดาแนน-ปิยะดา


 ซี-มัฑณาวี ซี-มัฑณาวี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์