‘เป้’ย่องเซอร์ไพรส์‘แพนเค้ก’กลางห้าง


เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ในงานเปิดตัวห้าง ”เดอะ เซอร์เคิล” ราชพฤกษ์ นางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์
 
รับหน้าที่เป็นนางฟ้าในงานเปิดตัวห้าง แต่หลังจากโชว์บนเวทีจบ นางเอกสาวต้องตะลึงเมื่อเห็นนักร้องหนุ่มเซอร์ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ในฐานะหลานชายเจ้าของห้าง งานนี้ทำเอาสาวแพนเค้กอายม้วนกลางเวทีเลยทีเดียว



ผู้สื่อข่าวถามว่าทราบหรือไม่ว่าต้องมาร่วมงานกัน
หนุ่ม ‘เป้’ ชิงตอบก่อนว่า
วันนี้ตนมาในฐานะของหลานชาย คือ คุณลุงเจ้าของห้างเป็นเพื่อนซึ้กับคุณลุงของตนมานานแล้วก็ชวนให้มาร่วมงานกับแพนเค้ก

ด้านนางเอกสาว ‘แพนเค้ก’ ตอบว่า ไม่ทราบว่าจะมาเจอพี่เป้ในงานนี้ เซอร์ไพรส์ จริงๆ แล้วพี่เป้ก็เหมือนเป็นคอนเซปต์หนึ่งของงานเป็นเซอร์เคิล ออฟ เลิฟ ซึ่งตนว่าโอเคนะ


ต่อข้อซักถามที่ว่าหนุ่ม ‘เป้’ มาเซอร์ไพรส์แบบนี้กลัวถูกจับเป็นประเด็นอีกหรือเปล่า นางเอกสาว ตอบว่า ไม่ค่ะ เพราะพี่เป้ก็มาในฐานะของหลาน เขาก็เหมือนมาร่วมแสดงความยินดีกับคุณลุงของเขามากกว่า



เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจเป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าแต่วันนี้ ‘เป้’ มาในฐานะตัวแทนของความรัก หนุ่ม ‘เป้’ หัวเราะก่อนตอบว่า เป็นเรื่องที่พิธีกร คือ พี่บ๊วย(เชษฐวุฒิ วัชรคุณ)แซวเล่นบนเวทีมากกว่า ซึ่งตนก็แสดงความรักหลายๆ แบบเห็นหรือเปล่าว่าตนก็ให้ดอกไม้ ‘อ๋อม-อัครพันธ์’ ด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีคนพูดถึงว่าเป็นความรักของเพื่อน แต่กับน้องแพนก็เป็นความรักของเพื่อนเหมือนกัน

ถามถึงเรื่องตุ๊กตาหมีที่อยู่บนหัวเตียงของ ‘เป้’ ว่า ‘แพนเค้ก’ เลือกให้เป็นพิเศษหรือเปล่า

‘แพนเค้ก’ ตอบว่า ก็เลือกตุ๊กตาหมีที่มีคาแรคเตอร์คล้ายๆ พี่เป้ บางทีเราก็จะทำให้ที่มันคล้ายๆ กับตัวคนจริงแล้วให้ตามโอกาส และให้พี่เป้เก็บไว้ ซึ่งคาแรคเตอร์ของตุ๊กตาหมีที่ให้พี่เป้ก็ดูจากการแต่งตัว แล้วเราก็เอาจากตรงนั้นมาทำเป็นเสื้อตุ๊กตาหมี”

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ารู้สึกอย่างไรที่ ‘เป้’ เก็บไว้เป็นอย่างดีบนหัวเตียง นางเอกสาว กล่าวว่า พี่เป้คงกลัวฝุ่นขึ้นมั้ง

ด้าน ‘เป้’ เสริมว่า คุณแม่ตนมาเห็นแล้วบอกว่าตุ๊กตาหมีสวยๆ แบบนี้ทำไมไม่ห่อไว้ เขาก็บอกว่ากลัวฝุ่นจะเข้าแม่ก็เลยห่อเป็นอย่างดีแล้ววางบนหัวเตียงให้


เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจเป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ



ผู้สื่อข่าวถามถึงวันที่ ‘เป้’ ไปเยี่ยม ‘มิกิ’ น้องสาว ‘แพนเค้ก’ รู้สึกอย่างไร นางเอกสาว กล่าว ก็ต้องขอบคุณพี่เป้ และตัวพี่เป้ก็รู้จักกับมิกิอยู่แล้ว เลยไปเยี่ยม ถามว่าถือเป็นคนพิเศษในครอบครัวหรือไม่ ตนว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะพี่เป้รู้จักกับครอบครัวตนอยู่แล้ว เจอกันตามงานบ้าง ตามกองถ่ายบ้าง

อย่างตอนนี้ทาง ‘เป้’ สนิทกับครอบครัวของ ‘แพนเค้ก’ และทาง ‘แพนเค้ก’ สนิทกับครอบครัว‘เป้’มากน้อยแค่ไหน งานนี้หนุ่ม ‘เป้’ ชิงตอบแทนว่า แม่ของตนสนิทกับแป้งร่ำมากๆ เพราะแม่เป็นแฟนละครและก็ปลื้มแพนเค้กมาก ปลื้มในบทบาทละครมาก แม่บอกว่าแพนเค้กน่ารัก


เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจเป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ


ด้าน ‘แพนเค้ก’ กล่าวต่อว่า ได้เจอครอบครัวของพี่เป้แต่ไม่ได้บ่อยมาก ได้เจอตอนไปเปิดตัวหนังซึ่งครอบครัวของพี่เป้น่ารัก คุณพ่อคุณแม่น่ารัก

วันนี้ที่ทั้งคู่มางานนี้นักข่าวหลายๆ คนตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่เริ่มเปิดตัวแล้ว ‘แพนเค้ก’ เผยว่า “ก็ปกตินะคะเหมือนการทำงานทั่วไปค่ะ”
แต่ ‘เป้’ ให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนเหมือนความสัมพันธ์จะเริ่มพัฒนา งานนี้นักร้องหนุ่มปฏิเสธทันควันว่า “ไม่ครับ ผมบอกว่าผมไม่รู้จะพูดอย่างไรอย่าตีความครับ เราไม่อยากพูดมาก ถ้ามันจะเป็นไปอย่างไรเดี๋ยวอนาคตเราก็ยังไม่รู้”

‘แพนเค้ก’ เสริมว่า “ก็คงเหมือนกับพี่เป้ค่ะ เหมือนกับที่เคยตอบทุกครั้งค่ะ”


ต่อข้อซักถามที่ว่าเมื่อก่อนตอนสนิทกับ ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ อดีตหวานใจ จะค่อนข้างเลือกงาน แต่พอมีข่าวกับ เป้ กลับรับงานมากขึ้น

เรื่องนี้นางเอกสาว ตอบว่า “ตอนนั้นก็ปกติค่ะ แพนก็ทำงานตามปกติอยู่แล้ว มันอยู่ที่คิวงานหรือคอนเซปต์ของงานมากกว่า แพนไม่ได้มีข้อจำกัดหรือมีเรื่องของอะไรเลยค่ะ”


เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจเป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ


เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจเป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์