หึ่ง!บี๋ศัลยกรรมแก้ตาจนหน้าเปลี่ยน?


หายหน้าหายตาไปนาน พอกลับมาคราวนี้หน้าตาของอดีตพระเอกหนุ่ม บี๋ สวิช เพชรวิเศษสิริ

ก็เปลี่ยนไปมากอย่างน่าใจหายทีเดียวจนโดนเม้าท์ว่าเจ้าตัวแอบไปแก้ตาสองชั้นที่เคยทำไว้อีกครั้งจนคราวนี้ส่งผลให้มันใบหน้าหล่อๆของหนุ่มบี๋เสียและบวมฉึ่งเลยทีเดียว!!!งานนี้อดีตพระเอกดังก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าไปทำมาจริงแต่เพราะประสบอุบัติเหตุและต้องการเสริมดวงบางอย่างเลยจำเป็นต้องทำ!!

“ผมไปทำศัลยกรรมบริเวณดวงตามาครับ เพราะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม ผมเลยไปทำมา ทำตรงหางตาครับ แต่คือที่จริงแล้วครับ มีซินแสที่ผมนับถือ ท่านแนะนำมาครับบอกให้ไปทำเพื่อปรับโหงวเฮ้ง เพราะช่วงที่ผ่านมามันมีแต่เรื่องไม่ครับเลยทำตามคำแนะนำ รู้สึกว่าจะมีเรื่องราวไม่ดีเข้ามาเยอะ ก็เลยไปทำตามคำแนะนำของซินแส”


“ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติมันเป็นเรื่องของโลกปัจจุบันอะครับ แน่นอนเรื่องของความสวยความงามมันคู่กันของอาชีพที่ต้องทำทุกอย่าง ผมว่าทุกคนมีใครบ้างที่ไม่อยากดูดี ผมมั่นใจผมเชื่ออย่างนั้นผมว่าหลายคนก็เชื่อนะครับจะนักแสดงหรือใครก็แล้ว แต่ หรือแม้จะไม่ใช่อาชีพนักแสดง อาชีพอื่นๆผมว่าทุกคนอยากดูดี ไม่มีใครอยากแก่ แต่ที่สำคัญคือ สุขภาพร่างกายต้องแข็งแรง เดี๋ยวนี้ถ้ามีเงินคุณก็ทำอะไรได้ แต่ก็ต้องดูในความพอเหมาะพอดีแค่นั้นเอง” หนุ่มบี๋กล่าว


บี๋ สวิชบี๋ สวิช


บี๋ สวิชบี๋ สวิช


บี๋ สวิชบี๋ สวิช


บี๋ สวิชบี๋ สวิช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์