ญาญ่าญิ๋งเคาะสนิมประเดิมเล่นร้าย


"ญาญ่าญิ๋ง""ญาญ่าญิ๋ง"

"ญาญ่าญิ๋ง"รฐา โพธิ์งาม รับต้องเคาะสนิม หลังห่างละคร 7ปี ไม่หวั่นถูกมองเล่นร้าย เพื่อสร้างกระแส ในละครเรื่อง"ต้มยำรำแซ่บ"เตรียมฟิตหุ่น เพราะต้องโชว์เซ็กซี่

ห่างหายจากละครมานาน สำหรับนักร้องสาว "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา ที่ตอนนี้กลับมาลงจอแก้วอีกครั้ง ในละครเรื่อง "ต้มยำรำแซ่บ"  แถมยังประเดิมเล่นร้ายเป็นครั้งแรก เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงการพลิกบทบาทครั้งนี้ ญาญ่าญิ๋งเผยดังนี้ "จะมีละครกับบรอดคาซท์ เรื่อง ต้มยำรำแซ่บ เล่นเป็นตัวร้าย ญิ๋งไม่ได้เล่นละครทีวีมา 7 ปีแล้ว เรื่องนี้จะร้ายมาก แย่งแล้วก็วางแผน ร้ายเงียบ คงต้องเคาะเยอะเหมือนกัน แต่คงไม่ได้ไปเรียนเพิ่ม คงเป็นแนวดูเอามากกว่า แต่อาศัยเมื่อตอนเล่นละครเวที ฟ้าจรดทราย เราได้เรียนการแสดงมาบ้าง
 
(หันมาเล่นร้าย กลัวคิดว่าสร้างกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า)
 
จริงๆเรื่องนี้เป็นละครเพลง ญิ๋งเลยได้มาเล่น เอาจริงๆ กระแสหญิงเงียบไปนาน เพราะไม่มีงานที่เป็นละครนานมาก รวมถึงงานเพลง เพราะไปเรียบปริญญาโทอยู่ 2 ปี แต่พอเป็นละครเพลง พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์)ก็เลยนึกถึง คงเป็นเรื่องของความโชคดี ละครเรื่องนี้จะเปิดกล้องเดือนพฤษภาคม" ญาญ่าญิ๋งกล่าว

นักร้องสาวเผยต่อ ว่าในเรื่องต้องร้องเพลงด้วย แต่ยังไม่ทราบต้องร้องกี่เพลง เพราะในเรื่อง เป็นนักร้องลูกทุ่ง การเป็นนักร้อง แต่ต้องร้องเพลงลูกทุ่ง ก็อาจจะยาก แต่คงต้องลองดู

การกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ถ้าติดใจก็อยากจะมองบทอื่นดูบ้าง เพราะอยากจะเอาจริงกับการแสดงมากขึ้น  "ถามว่ามีอะไรหนักใจมั้ย  คือในเรื่องต้องแต่งตัวเซ็กซี่ด้วย จริงๆ ญิ๋งไม่มีขอบเขตนะ แต่มันไม่ได้โป๊มากมาย เพราะเป็นละคร แต่ต้องดูแลเรื่องหุ่น เพราะเราต้องใส่ชุดเซ็กซี่ ช่วงนี้เรียนต่อยมวย ญิ๋งเป็นคนขี้เกียจออกกำลังกาย เลยหาการออกกำลังกายที่สนุกด้วย (ตั้งรับกระแสตอบรับเล่นร้ายยังไงบ้าง)  หลายคนอยากเห็นญิ๋งเล่นร้ายนะ หน้าคงดูร้ายมั้ง (หัวเราะ) จากตอนเล่นละครเวที "ฟ้าจรดทราย" คนก็คิดว่าเราน่าจะเล่นร้ายได้ดี ก็ขอบคุณที่ให้โอกาส" ญาญ่าญิ๋งกล่าวสรุป




"ญาญ่าญิ๋ง""ญาญ่าญิ๋ง"


ญาญ่าญิ๋งเคาะสนิมประเดิมเล่นร้าย


ญาญ่าญิ๋งเคาะสนิมประเดิมเล่นร้าย


"ญาญ่าญิ๋ง""ญาญ่าญิ๋ง"


"ญาญ่าญิ๋ง""ญาญ่าญิ๋ง"


ญาญ่าญิ๋งเคาะสนิมประเดิมเล่นร้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์