แนทรับกดดันคบเขตต์-ถูกเทียบนุ่น

พระเอกหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" จูงมือแฟนสาว "แนท"เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ เปิดใจเรื่องความรักไกลถึงเกาะสมุย ในรายการ "ที่นี่หมอชิต"

โดยแนทกล่าวถึงเขตว่า "เขาเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่ชอบไปที่คนเยอะๆ เวลาเดินห้างชอบกอดอก ซึ่งแนทเป็นคนที่ชอบเดินเกาะแขน จูงมือ คบกันตั้งนานกว่าจะยอมโผล่นิ้วมาให้จับนิ้วนึง และเวลาเห็นเขาเครียดๆ ก็อยากให้อารมณ์ดี จะเต้นบัลเลต์ ทำท่าทางตลกใกล้ๆ เขาก็พูดจริงจังว่า ถ้าพี่ชอบผู้หญิงตลกก็ไปจีบชมพู่ ก่อนบ่ายฯแล้ว เหมือนโดนหินหล่นทับเลย คยตื่นเช้าตีสี่ตีห้าทำอาหารใส่ปิ่นโตเซอร์ไพรส์ตอนเช้า แต่เขากลับพูดว่ามาทำไม จริงๆ เพราะเขาเพิ่งกลับจากกองถ่าย วันเกิดเขาปีแรกเราทำเซอร์ไพรส์ลงทุนซื้อของขวัญซ่อนไว้ท้ายรถที่เต็มไปด้วยลูกโป่ง สุดท้ายเขานัดร้านง่ายๆ แบบสมพงษ์ซีฟู้ด พอเปิดรถออกมาก็ทำหน้าเซ็งๆ กับลูกโป่ง แถมแกะของขวัญออกมาเป็นกระเป๋าตังค์ก็บอกไม่เอาได้มั้ย"

เขตต์แก้ตัว

"จริงๆ ผมมองว่าเขาไม่ต้องลำบากมาทำตรงนี้ อย่างกระเป๋าตังค์เราถือเคล็ดไม่อยากเปลี่ยน ถ้ารับมาแล้วไม่ใช้เขาก็เสียใจอีก เลยบอกตรงๆ อย่างอาหารก็ไม่อยากให้เขาลำบาก เพราะเราดูแลตัวเองได้ แล้วบางทีมาตอนที่เรากำลังจะนอน"


แล้วเขตต์มีทำเซอร์ไพรส์ไหม

"มีวันเกิดแนท เขาเดินถือลูกโป่งเข้างาน 1 ใบ แล้วยื่นให้ พอปล่อยมือก็มีแหวนผูกไว้ที่ปลายเชือก ทุกคนกรี๊ดสนั่น"

กดดันไหมที่ต้องมาคบเขตต์

"กดดันมาก ถูกเปรียบเทียบกับพี่นุ่น(วรนุช วงษ์สวรรค์)ตลอด และถูกว่าในเน็ตว่าแก่ ขี้เหร่"

เรื่องอะไรที่ทั้งคู่เป็นห่วงกัน

เขตต์กล่าวว่า "เป็นห่วงเวลาแนทเป็นไมเกรนจะหนักมาก ปวดขนาดมองอะไรไม่เห็น คือถ้าเป็นได้อยากขอเจ็บแทน ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยสร้างปัญหาให้เลย ในชีวิตนี้ผมรู้ว่าผู้หญิงแบบไหนเหมาะที่จะทำอะไร แต่แนทเป็นผู้หญิงที่เหมาะจะเก็บไว้กับตัวที่สุด จะไม่มีวันบอกเลิกแนทก่อน สิทธิในการเลิกจะอยู่ที่แนทเพียงคนเดียว"

ชมการเปิดใจคู่รักคู่นี้ได้ใน "ที่นี่หมอชิต" อาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ ช่อง 7


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์