“เมฆ”วินัย ไกรบุตร จูงมือเจ้าสาว “เอ๋”ชลลดา ฉลองสมรสชื่นมื่น


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 มี.ค. ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ย่านพระราม9

พระเอกหนุ่ม “เมฆ”วินัย ไกรบุตร อายุ 41 ปี จูงมือเจ้าสาว “เอ๋”ชลลดา แสนสินรังษี อายุ 31 ปี ฉลองสมรส โดยในช่วงเช้าได้มีพิธีหมั้นไปแล้วที่ห้องปาริชาติ ด้วยสินสอดเงินสด 1.9 ล้านบาท ทองคำ 20 บาท ท่ามกลางญาติของทั้ง 2 ฝ่ายที่มาร่วมเป็นพยานรัก


ก่อนที่งานฉลองสมรสจะเริ่มขึ้น เจ้าบ่าว เมฆ-วินัย ก็พาเจ้าสาวมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าชื่นมื่น โดยกล่าวว่า รู้จักฝ่ายหญิงได้ 2 ปีแล้ว จากการติดต่อทางอินเตอร์เน็ต เนื่องจากฝ่ายหญิงทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเครื่องสำอางออแกนิกยี่ห้อ c @ s  และได้ติดต่อกันเป็นเวลา 5 เดือนกว่าจะได้เจอหน้ากัน


สำหรับความประทับใจในตัวเจ้าสาวนั้น
ดาราหนุ่มกล่าวว่า
เจ้าสาวเป็นผู้หญิงธรรมดามาก ถึงแม้ไม่ใช่คนสวยมากก็ตาม แต่มีเสน่ห์และมีความน่ารักในแบบของเขา ที่ผ่านมาตนทำตัวเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้คือแม่ของลูก เจ้าบ่าวตอบว่า มีหลายมุม ตนไม่ได้มองที่ความสวย น่ารักอย่างเดียว แต่เขามีความเป็นธรรมชาติ รับในสิ่งที่ตนเป็นและรับในสิ่งที่ครอบครัวตนเป็นได้ ซึ่งที่ผ่านมาพาไปดูบ้านพ่อ-แม่และบอกเสมอว่าตนไม่ได้มีอะไรมากมายเหมือนอย่างที่ทุกคนคิด ซึ่งเขาก็รับได้ในตรงนี้


ผู้สื่อข่าวถามเจ้าสาวถึงความรู้สึกบ้าง
โดยเจ้าสาวกล่าวว่า
วันนี้รู้สึกพูดไม่ออก และต้องบอกว่าตนได้ทราบข่าวพี่เมฆมาบ้างตามสื่อต่างๆถึงข่าวเรื่องเจ้าชู้ แต่พอได้มารู้จักแล้วไม่เป็นอย่างที่ข่าวเสนอเลย และตนไม่เคยเจอผู้ชายที่ดิบ เถื่อน ในครั้งแรกด้วย แต่พอคบไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกดีขึ้น และอีกอย่างที่ประทับใจคือเขาเป็นคนรักครอบครัว ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก เลยรู้สึกว่าไม่เคยเจอผู้ชายที่ดีเท่านี้มาก่อนเลย


ต่อข้อซักถามที่ว่าได้มีการให้คำมั่นสัญญาอะไรกันหรือไม่
เจ้าบ่าวหมาดๆ กล่าวว่า ตนไม่ได้ให้คำสัญญาอะไร แต่เหมือนช่วงเวลาที่ขอแต่งงานเป็นตัวบอกอยู่แล้วว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต จะเป็นเพื่อนชีวิตกันคือเราจะมีความเป็นคู่ชีวิตและเพื่อนในเวลาเดียวกันด้วย


ส่วนเรื่องฮันนีมูน เมฆ-วินัย กล่าวว่า ยังหาเวลาไม่ได้เลย เพราะตนติดถ่ายละคร แต่ถ้าไปคงไม่อยากไปไหนไกลๆ เพราะเจ้าสาวไม่ค่อยอยากไปไหน สำหรับเรือนหอคงใช้บ้านที่ตนซื้อไว้ที่กทม.
แต่งแล้วคงจะมีลูกในทันที เพราะผมก็อายุเยอะแล้ว ถ้าได้ลูกแฝดก็จะดีมาก แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่อยากได้ลูก 2 คน ชาย 1 คนหญิง 1 คนครับ” ดาราหนุ่มกล่าว


ภายในงานฉลองสมรสมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงทะยอยกันมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย, เวฟ-สาริน บางยี่ขัน, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, โน้ต-วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ, วีระชัย หัตถโกวิทย์ ฯลฯ


“เมฆ”วินัย ไกรบุตร จูงมือเจ้าสาว “เอ๋”ชลลดา ฉลองสมรสชื่นมื่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์