ไม่ได้แต่งประชด ต้องรัก แต่งชุดไทย แล้วสวย

แต่งชุดไทยเดินเฉิดฉาย


มาร่วมงาน "Star Entertainment Awards" ดาราสาวทรงโต ต้องรัก อัศวรัตน์ ถูกมองแต่งตัวประชด หลังถูกโจมตีอย่างหนักในข้อหาแต่งตัวโป๊เกินงาม ในงาน "สุพรรณหงส์" ที่ผ่านมา



เจ้าตัวได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว


ยืนยันตั้งใจแต่งชุดไทยเพื่อให้เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ และตัวเองอยากแต่งมานานแล้ว จึงรีเควสขอเลือกชุดนี้เอง โดยไม่ปรึกษาใคร


หลายคนอาจมองว่าต้องรักประชด ก็แล้วแต่ความคิดของใคร


ต้องรักคงไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ แต่โดยส่วนตัวตั้งใจแต่งชุดนี้ แล้วช่วงนี้ใกล้สงกรานต์แล้วด้วย ก็เลยอยากมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ต้องรักไม่อยากให้หลายคนคิดว่าชุดไทยเชย มันเป็นชุดที่มีมานาน ใส่ยังไงก็ดูไม่โป๊ และดูสง่า สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย"



ถามว่าที่ไม่แต่งตัวโป๊ เพราะกลัวโดนว่าอีกหรือเปล่า


คือเราอยากใส่ชุดไทยมานานแล้วด้วย และครั้งนี้ก็ตั้งใจใส่มาให้มันมิดชิด (เพื่อเรียกคะแนนสงสาร?) คือต้องรักไม่อยากให้คนมองว่า ภาพพจน์ของเราเซ็กซี่ แต่บางครั้งจะมีพี่เลี้ยงหาชุดมาให้


เขาอยากให้เราเซ็กซี่ ซึ่งเราเองไม่ใช่อิมเมจแบบนั้น


เลยทำให้หลายคนและสังคมมองต้องรักเป็นเซ็กซิมโบล แต่โดยส่วนตัวจริงๆ เราไม่ใช่เซ็กซิมโบล ก็เลยอยากจะบอกว่า ตัวต้องรักเองไม่ได้มีเจตนาอยากโป๊ แต่ด้วยความที่เขาจัดชุดมาให้แบบนี้ เราก็เลยใส่ แต่ครั้งนี้เราขอเลือกเอง"



แต่งตัวอย่างนี้รู้สึกอึดอัดหรือไม่


ดาราสาวปฏิเสธพร้อมหัวเราะร่วน บอกตัวเองเคยใส่ชุดไทยมาแล้ว แถมยังใส่สวยอีกต่างหาก!!! "ไม่อึดอัดนะ (หัวเราะ) เหมือนสมัยก่อนที่เคยแต่งเป็นนางนพมาศ


คือตัวเองจริง ๆ เป็นคนใส่ชุดไทยแล้วดูดีนะ


แต่ไม่มีโอกาสได้ใส่ หลายคนอาจจะมองว่าเราเซ็กซี่แบบโน้นแบบนี้ เราก็เลยอยากให้เห็นคาแรคเตอร์แบบนี้บ้าง เราตั้งใจใส่มาเพื่อให้รู้ว่านี่คือตัวเราเอง"



ถามว่างานต่อไปจะแต่งชุดไทยอีกมั้ย


ก็ต้องดูคอนเซ็ปต์ของงาน แต่จะโป๊หรือเปล่า คือต้องรักไม่เคยแต่งโป๊ แค่แต่งเซ็กซี่ ต่อไปก็ต้องดูว่ามีคนเลือกชุดให้หรือเปล่า แต่คงจะไม่เซ็กซี่เท่าเดิม คงต้องระมัดระวังมากขึ้น ที่ผ่านมาที่เราพลาดเพราะไม่ระวังตัวเอง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์