เชียร์กั๊กสัมพันธ์แตงโมไม่ปิดกั้นแต่ดูนาน ๆ

เห็นว่า แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน กำลังจะเดินหน้าจีบสาวห้าว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เต็มตัว

งานนี้เลยอดอยากรู้ถึงความรู้สึกของสาวเชียร์ไม่ได้ว่าคิดเห็นเช่นไร ซึ่งสาวเชียร์เองก็ยังกั๊กบอกเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานไปก่อน หากจะคบใคร คงต้องดูใจไปนาน ๆ  เชียร์ เผยว่า “ตัวเชียร์เองไม่ได้มีสิทธิปิดทางใคร เขาก็ชัดเจน มาแรงมากค่ะ ก็ขอบคุณก่อนละกันค่ะ ที่พูดมาก็คือพูดในสิ่งที่มีแต่ความรู้สึกดี ๆ ให้ แต่คือเขาเป็นแฟนคลับเราไง ฉะนั้นก็แค่ตั้งใจทำงานให้ดีก็พอแล้ว”

เราจะเปิดหัวใจให้แตงโมหรือเปล่า?

“คือเชียร์ไม่ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดง่าย ๆ ส่วนถามว่าจะรับเขาไว้พิจารณามั้ย ตอนนี้ก็ยังคงสถานะเป็นเพื่อนร่วมงาน ก็ยังไม่ขนาดว่าจะเป็นอะไรมากไปกว่านี้” แล้วเขามีโทรฯมาคุยบ้างมั้ย? “ก็ไม่มีค่ะ แต่เวลาที่เจอก็มีพูดถึงเรื่องข่าวเหมือนกัน แต่เชียร์ก็เห็นข่าวเยอะมากเลย” เราจะเขินหรือเปล่าที่เขาดูเอาจริงขนาดนี้? “ตั้งแต่ทำงานก็ยังไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรนะ ถ้าเป็นเรื่องจะศึกษาหรือดูใคร ก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว”

แม่มีเปรยบ้างมั้ยว่าชอบหรือไม่ชอบแตงโม?

“แม่ก็ไม่ได้เปรยอะไรค่ะ ถ้ามาแรงจะเป็นปะป๊ามากกว่า อยู่ดี ๆ เขาก็เดินมาถามว่าแตงโมนี่ใคร ก็เราเป็นลูกสาวคนเดียวนะ แต่ป๊าก็ไม่ได้โกรธอะไรขนาดนั้น” ก่อนหน้านี้เป็นสาวห้าว แต่อยู่ดี ๆ ก็มีผู้ชายมาจีบ? “จริง ๆ ต้องขอบคุณที่เขาทำให้เชียร์มีข่าวกับผู้ชาย แต่ว่าเชียร์ก็อยู่ของเชียร์เฉย ๆ ข่าวมันก็เกิดขึ้นมาเองค่ะ” เท่าที่ดูแล้วแตงโมพอได้หรือเปล่า? “ก็ดูเป็นคนเปิดเผยดีค่ะ แบบแมน ๆ คิดอะไรก็พูดออกมาเลย ก็ต้องดูกันนาน ๆ นะคะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์