พิมปล่อยโฮเป็นต่อหลุดผังผู้กำกับรับสุดช็อก!


"นก"จิรศักดิ์ ผู้กำกับฯ "เป็นต่อ""นก"จิรศักดิ์ ผู้กำกับฯ "เป็นต่อ"

"นก"จิรศักดิ์ โย้จิ้ว รับสุดช็อกหลังรู้ข่าว"เป็นต่อ"ถูกถอดจากผังช่อง 3 เผยนักแสดงนำ"พิม"พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ถึงกับร่ำไห้ หลังทราบข่าว รับแอบคิดวิกพระรามสี่เปลี่ยนใจไม่ปลดทิ้ง

กลายเป็นประเด็นร้อนไปซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่าซิทคอมเรื่องดัง "เป็นต่อ"ของค่ายเอ็กแซ็กท์หลุดผังใหม่ของวิก 3  โดยล่าสุด ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ได้ออกมายืนยันแล้วว่า "เป็นต่อ"ถูกปลดออกจากผังของช่อง และจะยกช่วงเวลาดังกล่าวให้ค่าย "เอ็กแซ็กท์" เพื่อทำรายการเรียลตี้เพื่อเฟ้นหานักแสดงใหม่มาเข้าช่อง

ซึ่งทันทีที่ทราบข่าว "นก"จิรศักดิ์ ผู้กำกับฯ "เป็นต่อ"ยอมรับว่าตกใจที่สุด เพราะในใจยังแอบหวังว่าช่อง 3จะเปลี่ยนใจ

"ตอนแรกที่รู้ข่าวก็ตกใจมากแล้ว แต่พอมาได้ยินคำยืนยันจากทางนายประวิทย์ เรายิ่งรู้สึกช็อกมากไปกว่าเดิม เพราะตอนแรกเรายังคิดว่าอาจจะเป็นข่าวลือ หรือว่าถ้ากระแสสังคมแรงขนาดนี้ช่อง 3อาจเปลี่ยนใจ ในใจของนักแสดง  และทีมงานเป็นต่อทุกคนก็แอบลุ้นกันอยู่  แต่เมื่อนายประวิทย์ออกมาพูดทุกอย่างก็คงแน่นอนแล้ว แฟนๆ เป็นต่อ ที่รู้ข่าวคงช็อกกันไปเลย"

ผู้กำกับหนุ่มเผย ก่อนจะกล่าวต่อ ว่าเมื่อนักแสดงสาว พิม ซาซ่า รู้ข่าวถึงกับร้องไห้

"กับนักแสดงคนอื่นผมยังไม่ได้คุย เพราะตอนนี้ผมกำกับละครเวที เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี อยู่ด้วย ได้เจอและได้คุยกับพิมแล้ว  พิมเสียใจมากถึงกับร้องไห้เลย เพราะพวกเราทำงานด้วยกันมานาน เราสนิทกันมาก มันไม่ใช่แค่ว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แต่เราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน มันมีมากกว่าความเสียดาย ในฐานะผู้กำกับ ตัวละครแต่ละตัวยังสามารถที่จะพัฒนาไปได้อีก  เป็นต่อ ยังเป็นเรื่องที่คนยังสนใจ เพราะถ้าไม่มีกระแสจริงๆ เรื่องที่ถูกปลดคงไม่เป็นกระแสพูดถึงมากขนาดนี้ ในใจตอนแรกผมแอบคิดว่าถ้ากระแสแรงๆ ทางช่อง 3อาจเปลี่ยนใจ แต่มาถึงตอนนี้คงใจหายแบบถาวรแ ล้วจริงๆ"ผู้กำกับหนุ่มยังเผยว่าตอนจบของเรื่องนี้คงเปลี่ยนไปเป็นว่าชีวิตคนคนหนึ่งเหมือนตกหลุม อาจร้องไห้เสียใจอยู่ข้างๆ หลุม หรืออาจจะกลับไปอาบน้ำแล้วกลับมาจุดเริ่มต้นใหม่

แต่ทุกอย่างต้องรอพูดคุยกับ "บอย"ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารค่าย"เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ"ก่อนจึงจะตัดสินใจได้




พิมพิม


พิมปล่อยโฮเป็นต่อหลุดผังผู้กำกับรับสุดช็อก!


พิมปล่อยโฮเป็นต่อหลุดผังผู้กำกับรับสุดช็อก!


พิมปล่อยโฮเป็นต่อหลุดผังผู้กำกับรับสุดช็อก!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์