เป้เปิดตัวหนังสือไร้เงาแพนเป็นกำลังใจ!


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มี.ค. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีงานเปิดตัวหนังสือ “สิ่งที่สวยงามมักจะอยู่ไกลออกไป”

ของนักร้องหนุ่ม “เป้”อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งในงานนี้มีนักข่าวไปร่วมทำข่าวอย่างมาก เพราะคิดว่าจะมีเซอร์ไพร์สจากสาวคนสนิท ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ แต่นักข่าวต่างรอเก้อ เสร็จจากพิธีการบนเวที เป้-อารักษ์ ได้ลงมาให้สัมภาษณ์


ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีเซอร์ไพร์สจากสาว “แพนเค้ก” หรือไม่ “เป้” เผยว่า “ไม่มีครับ วันนี้เป็นงานเปิดตัวหนังสือที่เหมือนกับว่าคนอื่นอาจเห็นเป็นเรื่องใหญ่ แต่สำหรับผมเป็นงานๆ นึงที่คล้ายๆ ออกอัลบั้มนึงเท่านั้น งานนี้น้องน่าจะทราบ แต่ผมไม่ได้ชวน ไม่กล้าชวน น้องเขางานเยอะ”


มีคนเห็น “เป้” ย่องไปเยี่ยม “มิกิ” น้องสาว “แพนเค้ก” ที่ป่วยที่ ร.พ. เป้ตอบว่า “ไปจริงครับ ประมาณเดือนนึงได้แล้วมั้ง พอดีผมรู้ว่ามิกิป่วยเลยขอไปเยี่ยม กับมิกิเขาน่ารักดี แต่กับ พัตเตอร์ รู้จักกันอยู่แล้วเจอกันนานแล้ว เขาน่ารักทั้งคู่”


ต่อข้อถามเรียกว่าซี้ทั้งบ้านแล้ว
 เป้เผยว่า “ไม่กล้าพูดอย่างนั้น แต่เรื่องที่บอกว่าคุณแม่น้องปลื้มผมคงไม่หรอกครับ ต้องไปถามคุณแม่เขามากกว่า ผมตอบไม่ได้ แต่ถามว่าผมเคยไปบ้านน้องเขาหรือเปล่าก็เคยไปครับแต่ไม่ได้ไปหลังจากช่วงที่เป็นข่าว”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตุ๊กตาหมีที่ “แพนเค้ก” เคยให้ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ตอนนี้ให้ “เป้” ด้วย รู้สึกอย่างไร
 เป้กล่าวว่า “ผมเคยตอบคำถามนี้ไปแล้ว ว่าน้องแพนให้ตุ๊กตาหมีหลายคนเพราะเขาทำร้านหมี เขาให้ตุ๊กตาแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ เหมือนเป็นตัวแทนของน้องแพนมากกว่า อย่างตุ๊กตาที่ให้แล้ววางหัวเตียงที่มีรูปลงในนิตยสารฉบับหนึ่งนั้น ต้องบอกปกติผมไม่มีตุ๊กตาอยู่แล้ว และนี่เป็นสาวคนเดียวที่ให้ตุ๊กตาเลยวางไว้ที่หัวเตียง แล้วคุณแม่กลัวฝุ่นเกาะเลยเอาพลาสติกมาห่อให้ และรูปผู้หญิงที่วางข้างๆ กันไม่ใช่น้องแพน เป็นรูปงานของเพื่อนผมเอง(แพนนัดดา) เป็นภาพวาดเหมือนที่ไม่เหมือน ผมชอบงานเขามากเลยซื้อมาเก็บไว้ที่ห้อง”


ถ้าให้นิยามระหว่างเป้กับแพนเรียกว่าอะไร
 “อย่าเพิ่งให้ผมนิยามเลย เดี๋ยววันนึงผมบอกเอง ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เรายังไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรพูดมากไม่ดี ถามว่ากดดันมั้ยที่ถูกถามเรียกว่าชินมากกว่า ขอบคุณทุกคนที่อุตส่าห์มางานเปิดตัวหนังสือผม”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์