นุ่น ปัดข่าว ต๊อด มีกิ๊ก-ไม่มีลูกเพราะงานยุ่ง


 ‘นุ่น’วรนุช ‘นุ่น’วรนุช

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พลัส มอลล์ อมตะนคร ได้จัดงาน “วันเดอร์ ซัมเมอร์ @ พลัส มอลล์”

โดยในงานมีนางเอกสาว ‘นุ่น’วรนุช ภิรมย์ภักดี เดินทางมาร่วม ซึ่งหลังจบงานนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่มีข่าวนางเอกอักษรย่อ ‘น’ ที่แต่งงานแล้ว ไม่ยอมมีลูก เพราะจับได้ว่าสามีแอบไปมีกิ๊ก ซึ่งคนจะแปลว่าเป็นนางเอกสาว ‘นุ่น-วรนุช’ 



นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด

ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า ตั้งแต่แต่งงานยังไม่ได้เที่ยวกัน 2 คน ต้องขอเที่ยวก่อนถึงจะมีลูก

ตนได้เรียนกับคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ว่าจะเล่นละคร “ค่าของคน” และอีกเรื่องนึงถึงจะเบรครับละคร  “ไม่เกี่ยวว่าอีกฝ่ายมีกิ๊กจึงไม่มีลูก ถ้าเรายังให้เกียรติซึ่งกันและกัน ปัญหาเหล่านี้ก็ไม่มี เป็นธรรมดาของผู้หญิงกับผู้ชาย ไม่ว่าจะก่อนแต่งหรือหลังแต่ง จะมีสังสรรค์ เจอเพื่อนๆ เป็นเรื่องปกติ นุ่นเจอข่าวประเภทนี้มาเยอะตั้งแต่ไหนแต่ไร เลยไม่รู้สึกว่าต้องมาเครียด มีเรื่องอื่นต้องเครียดอีกเยอะ เช่นเรื่องงาน”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าละครที่วางไว้ต่อจากเรื่อง “ค่าของคน” คือเรื่องอะไร

นุ่นเผยว่า เรื่อง “เส้นตาย สลายโสด” เปิดกล้องเดือน พ.ค. น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนเบรคงาน แต่ไม่แน่ว่าจะเป็นอย่างไร

ต่อข้อถามทราบว่ามีแพลนไปเที่ยวยุโรปด้วยกัน 2 คน นางเอกสาวยอมรับว่าพร้อมเผยว่า ไปกัน 2 คนช่วงสงกรานต์

แต่มีไปเจอเพื่อนๆพี่ๆที่โน่นด้วย ตนยังไม่มีแพลนมีลูกในช่วงนี้ เพราะยังต้องทำงาน ไม่ใช่ว่าปล่อยวางเรื่องงานไม่ได้ แต่มันต้องดูความเหมาะสมและความพร้อม




นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด

ถามว่า ‘ต๊อด’ปิติ ภิรมย์ภักดี จะน้อยใจไหม

นุ่นกล่าวยิ้มๆ ว่า “เขาไม่ได้น้อยใจ เพราะเรื่องมีลูก ต้องเป็นความพร้อมของคนสองคน เดี๋ยวขอเที่ยวกันก่อน จริงๆ นุ่นก็อยากมีลูก แต่ต้องดูงานอื่นๆ ด้วย เพราะนอกจากละครยังมีงานอื่นๆ ค้างอยู่ ถามว่าถ้านุ่นมีลูกแล้วจะพักละครถาวรเลยมั้ย อันนี้ตอบไม่ได้ ดูไปก่อนแล้วกัน นุ่นตอบได้แค่วันนี้ เดือนพ.ค.อาจจะเปลี่ยนแปลงก็ได้ เพราะงานแสดงเป็นอาชีพที่นุ่นรักอยู่มาปีนี้ก็ปีที่ 14 เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนุ่น ก็ยังรักวงการนี้อยู่”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพอบอกว่าจะเล่นเรื่องสุดท้ายแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง

นางเอกสาวกล่าวว่า ตนไม่ได้บอกว่าจะเลิก แค่อาจจะเฟดมาก่อน ยังไม่ได้เบรกเลย หลังจากที่บอกไปแบบนั้นมีฟีดแบ็กเยอะ บางคนเสียใจ เพราะเขาอยากให้เล่นละครต่อ แต่อย่างที่บอกเราต้องเลือกครอบครัว มีครอบครัวแล้วต้องแบ่งต้องแยกให้ได้


 ต่อข้อถามเล็งทำงานเบื้องหลังเป็นผู้จัดหรือเปล่า

นุ่นปฏิเสธว่า เรื่องผู้จัดคงไม่เก่งขนาดนั้น แต่อาจจะมีทำเกี่ยวกับรายการ แต่ยังไม่ได้คิด ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะพักยาว แต่งานโฆษณายังรับอยู่ ซึ่งเรื่องนี้คุณแดงท่านไม่ได้ว่าอะไร ท่านเข้าใจว่าเรามีครอบครัว




นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด


นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด


นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์