ปฏิเสธถ่ายชุดว่ายน้ำนัทรอแอนถ่ายก่อน

"นัท" มีเรีย เบเนเด็ดตี้ ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ รับไม่มีอะไรโชว์ รอเพื่อนซี้ แอน ทองประสม ถ่ายไปก่อน แย้มอาจจะมีเซอร์ไพรส์ถ่ายแบบคู่กับ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์

ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกที และทุกปีนักร้องชื่อดัง "นัท" มีเรีย ก็ได้รับการติดต่อทุกครั้ง เมื่อเจอตัวเธอในงานกาล่าละครเวทีเรื่อง "เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี" เลยขออัพเดทว่าปีนี้แฟนๆ จะได้เห็นนัทถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำหรือไม่ นัทเผยให้ฟังดังนี้  "ไม่มีถ่ายชุดน้ำหรอก เขาจีบจนเลิกจีบไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรจะโชว์ อีกอย่างไม่มั่นใจ ชอบดูคนอื่นถ่ายมากกว่า ถ้าตัวเองถ่ายคงไม่กล้า รอให้แอน(แอน ทองประสม) ถ่ายก่อนแล้วค่อยถ่าย

 (ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง)

ตอนนี้ซ้อมละครเวที ทวีภพ หนักพอสมควร ก็เริ่มซ้อมร้องเพลงแล้ว จะเจอกับโดม(ปกรณ์ ลัม)เดือนหน้า เพราะโดมต้องมาซ้อมแล้ว ตอนนี้มีซ้อมละครเวที แล้วก็มีงานอื่นๆ อีก แต่ไม่ใช่ละคร งานละครคงรับไม่ได้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้คิวเต็มถึงเดือนสิงหาคม ก็คงเป็นงานใหม่ๆ ชิ้นใหม่" นัทกล่าว

ถามต่อว่า เป็นงานที่ฮือฮาหรือเซอร์ไพรส์แฟนๆ หรือไม่

นักร้องชื่อดังกล่าวว่า เป็นงานธรรมดา คงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ อาจจะมีถ่ายแบบคู่กับพระเอกหนุ่ม "อั้ม" อธิชาติ "มีงานถ่ายแบบคู่กับอั้มติดต่อมาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้สรุปอะไร  อาจจะมีให้เห็น ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ เรียบๆ เพราะนัทซ้อมละคร เขาก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง ไม่มีปัญหาเรื่องเวลา เรื่องงานไม่ใช่อุปสรรคอะไร ถ้าเจอกัน ก็ไปกินข้าว ดูหนัง ไปต่างจังหวัด แต่นานๆ ครั้ง ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา ในมุมมองความรักของนัท นัทไม่ได้คาดหวังอะไรไว้เยอะ ไม่ได้มองอะไรสวยงามไปหมด ไม่ได้ตั้งเป้า ปล่อยไปตามธรรมชาติ เผื่อใจไว้หลายๆ อย่าง ทำให้ดีที่สุดในปัจจุบันมากกว่า" นัทกล่าวทิ้งท้าย




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์