แทคโสดคบสาวหลายคนกะเทยเอมมี่-นาเดียรุมทึ้ง


แทค-ภรัณยู แทค-ภรัณยู

ถึงจะเลิกรากับแฟนสาวนักธุรกิจอย่าง “อร” มาสักพักใหญ่แล้ว แต่หนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็คงไม่เหงาใจแน่นอน

เพราะนอกจากจะมีภาพหลุดกับสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ แล้ว ยังมีข่าวว่าสาวเทียม เอมมี่-รัชฎา และ นาเดีย รองมิสทิฟฟานี่ แย่งกันอีก ซึ่งงานนี้หนุ่มแทคเลยขอเคลียร์ทุกเรื่องกลางงาน “แฮปปี้ มูฟวี่ แฮปปี้ ซีซั่น ดูหนังกับโชกุบุสซึ” ที่พารากอน ว่า “เรื่องภาพกับหมิวคือ ผมไปงานคลินิกแห่งหนึ่ง ดาราไปกันเป็นสิบคนแต่ถ่ายมา 2 คน” กับ  

หมิว เราก็เคยมีข่าวมาก่อนแล้วนะ?

“ก็ใช่ไงครับ ผมก็เลยไม่ซีเรียสมาก เรื่องภาพที่ออกมาก็ยังไม่ได้คุยกันเลย กับหมิวก็รู้จัก แต่ว่าสนิทถึงกับไปบ้านกัน ก็ยังไม่ขนาดนั้นครับ” แล้ว “อร” สาวของเราล่ะ ว่ายังไงบ้าง? “เลิกกันมา 6-7 เดือนแล้ว ต่างคนต่างทำงาน และไม่เข้าใจกัน”




แทค-ภรัณยู แทค-ภรัณยู

ส่วนหนึ่งเพราะเราเจ้าชู้หรือเปล่า?

“ปัญหาเรื่องสาว ๆ มันก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ใช่สาเหตุหลัก” ...ก่อนหน้านี้ก็เหมือนแทคดูตั้งใจกับรักครั้งนี้นะ… “คนเราอย่าตั้งใจอะไรมากครับ คนเราเกิดมามีรักก็ต้องมีเลิก ไม่เลิกเป็นก็เลิกตาย แค่นั้นเอง”

อีกข่าวเห็นว่าสาวเทียมเอมมี่และกะเทยนาเดียแย่งเราอยู่?

“มีคนมาพูดให้ฟังว่าเขาแย่งเรากันนะ เราก็เหรอ เขาแย่งทำไมล่ะ เรื่องแท้จริงก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง” ...เรารู้จักกับเอมมี่มั้ย… “กับเอมมี่ก็เคยเจอกันครั้งเดียวไปงานเปิดร้านด้วยกัน ส่วนอีกคนไม่สนิทเลย เคยเจอบ้างตามงาน แล้วก็มีไปทักทายในเฟซบุ๊กแค่ว่า “ว่าไง” แค่นี้เอง ผมก็ไม่รู้ว่าเขาไปทึกทักยังไง” แล้วกับสาวที่สนามบินดอนเมืองล่ะ? “ที่ดอนเมืองก็มีคนมารับจริง แต่เป็นใครก็ไม่สามารถระบุได้ ตอนนี้ก็มีคนคุย ๆ บ้าง ไม่รู้ว่ากี่คน ถามว่าใครมาวิน ก็ไม่มีนะ”.



แทค-ภรัณยู แทค-ภรัณยู


แทคโสดคบสาวหลายคนกะเทยเอมมี่-นาเดียรุมทึ้ง


แทค-ภรัณยู แทค-ภรัณยู

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์