แพตตี้แบ๊วไม่รู้ปายยุ่งแดนอีก (ฉาวในเนต)


แพตตี้แบ๊วไม่รู้ปายยุ่งแดนอีก (ฉาวในเนต)

เอาอีกแล้วนะกะไอ้เรื่องชะนีตบกันเพื่อแย่งผู้ชายในวงการมายานี่ มีให้มันได้ทู๊กวี่ทู๊กวันสิ นี่ไม่อยากจะเม้าท์นะ (ทำท่ากระซิบ)

ก็แหมคนมันหัวอกเดียวกันเลยไม่อยากจะไปพาดพิงถึง แต่ว่ามันอดไม่ได้จริงจริ๊ง ไม่รู้ยังไงพอเห็นข่าวแบบนี้ของมันขึ้น อยากจะกระโดดถีบขาคู่ให้มันรู้แล้วรู้แรด !! เอ้ยรู้รอดไป

ปากหมาเม้าท์กันไม่ได้หยุดได้หย่อนว่านางเอกสาววัยใส "แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" เครียดจัดถึงขั้นโร่ปรึกษาเพื่อนซี้ เหตุเพราะอดีตสาวคนสนิทของแฟนหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" อย่างสาวเซ็กซี่ "ปาย-สิตางค์ ปุณณภพ" ไม่รู้ไปกินอะไรเข้าเลยออกอากาลมเพชรหึง หรือว่าหวงก้างก็ไม่รู้ ดั๊นยกหูกรี๊งกร๊างหาฝ่ายชายไม่ให้ขับรถ-รับส่งสาวแพตตี้มางาน ก็จะอะไรซะอีกล่ะก็เพราะทั้งคู่มีคิวที่จะต้องมาป๊ะหน้ากันในงานอีเว้นท์น่ะสิ แหม...งานนี้ทำเอาแมงเม้าท์หูผึ่ง กระพือปีกพับๆ ร่อนหาความกันใหญ่ว่าแท้จริงเป็นเช่นไร (จะได้เอามาเม้าท์ได้อีก 555)

แต่แล้วดันผิดคาดเมื่ออดีตกิ๊กอย่างสาวปายไม่โผล่มางานเอาดื่อๆ งานนี้สาวแพตตี้เลยต้องออกโรงแจกแจงด้วยตัวเอง โดยออกตัวก่อนว่าไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายโทรหาแฟนหนุ่ม เจ้าตัวโบ้ยให้ถามกับฝ่ายชายจะดีกว่า ลั่นคบกันก็ต้องเชื่อใจกัน คาดทั้งคู่คงจะเป็นแค่เพื่อนกันไม่สนว่าเมื่อก่อนทั้งคู่จะคบกันแบบไหน ตนมองแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น เปรยถ้าคบกันจริงตนจะยอมถอย ไม่เห็นจะยาก

งานนี้ชาวไซเบอร์เลยมันมือกันใหญ่ว่า "ปายไปไหนมาไหนกับผู้ชายมากหน้าหลายตาจะตายชีแรงพอตัวนะ , รักแพตตี้ เชียร์แพตตี้ , น่ารักทั้งคู่โปรดเลือกเอาซักคน , สงสารพี่แพตตี้ , ปายชอบแย่งของคนอื่น , อย่างสร้างกระแสได้มั้ย , ปายนิสัยไม่ดี , น่าเกลียดชอบยุ่งกับคนมีเจ้าของ , เม้าท์ไปเรื่อยแค่กิ๊กจะสั่งใครได้"

โอ้ว...ไม่อยากจะเชื่อยังเด็กๆกันอยู่แท้ๆ ไม่รู้จะพูดยังไงเด็กสมัยนี้แรงกันจริงๆ มีข่าวแย่งผู้ชายกันนี๊ยนะ เหอะๆ คนเค้าเม้าท์กันทั้งประเทศแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าถ้าเป็นตัวเองก็ไม่ร็ว่าจะเหน้าไปไว้ที่ไหนคงต้องเอาปีบคลุมหัว แต่ยังไงก็ต้องฟังความจากทั้ง 2 ฝ่าย เรื่องแบบนี้เชื่อหูไว้หูก็ดี

งั้นเดี๋ยวเอาหูไปแนบกำแพงแอบฟังเรื่องคาวๆ ของชาวบ้านก่อนนะ ไว้จะมาพ่นให้ฟังอีก..อยากฟังล่ะสิ ตามต่ออาทิตย์หน้านะ บ๊ายบาย...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์