ฟาน เจอภาพหลุด เอม-แพร ไม่มีใครเป็นตัวจริงลั่นโสดสนิท

หลังจากที่เลิกรากับสาว น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ มาสักระยะแล้ว ก็ดูเหมือนว่าหนุ่ม สเตฟาน-  ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ จะมีข่าวกับสาว ๆ อยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุดก็มีภาพหลุดกับ เอม-เจษยา เวียงเกตุ นักแสดงจากละคร “สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา” ซึ่งมีข่าวเมาท์แรงว่าหนุ่มฟานย่องขึ้นคอนโดฯ ของฝ่ายหญิงทีเดียว งานนี้หนุ่มฟานเลยเคลียร์แบบแมน ๆ ว่า วันนั้นแค่ไปส่งที่ล็อบบี้เท่านั้นไม่ได้เข้าห้อง ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ได้คิดว่าสาวเอมจะเกาะตัวเองดัง



สเตฟาน เผยว่า

“วันนั้นที่ผมไปงานเปิดตัวละคร “สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา” ที่ อสมท มันจะมีช่วงงานตอนเช้ากับตอนเย็น ในระหว่างตอนเช้าผมก็ไปกินข้าวที่ห้างเกษรกับเอม, แพร-อาภัสรา แล้วก็คนอื่นอีก 2 คน จากนั้นก็ไปเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งที่นั่นก็โดนแอบถ่าย แต่เป็นผมกับแพร ตอนนั้นเอมก็อยู่ด้วย ถัดจากนั้นก็ไปส่งเอมที่คอนโดฯ ก็โดนแอบถ่าย พูดง่าย ๆ วันนั้นผมโดนแอบถ่าย 2 ครั้งคือภาพกับแพร และภาพกับเอม ถามว่าระหว่างสองคนนี้คนไหนคือตัวจริง เพราะหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เจอทั้งเอมและแพรเลย ตอนนี้ผมโสดสนิท”

...เรารู้ตัวมั้ยว่าโดนแอบถ่าย… 

“กับแพรที่เซ็นทรัลเวิลด์พอจะรู้ตัว แต่ภาพตอนที่ไปส่งเอมที่คอนโดฯ อันนั้นไม่รู้ ผมเห็นภาพแล้วก็ไม่ซีเรียสนะ เอมเห็นภาพแล้ว ไม่รู้ว่าเขาซีเรียส มั้ย แต่เขากลัวว่าผมจะเสียหาย แต่ผมไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว” 


ภาพในคอนโดฯกับเอม ข่าวถึงขั้นว่าฟานขึ้นไปบนห้องเขาด้วยเลยนะ? 

“ผมขึ้นลิฟต์ไปส่งเขาตรงล็อบบี้แค่นั้น แต่ไม่ได้เข้าไปในห้องของเขา ตอนนี้ผมโสดสนิทครับ” …เราสนิทกับเอมเหรอ ทำไมถึงต้องไปส่งที่คอนโดฯ ด้วย… “ไม่ได้สนิทมากขนาดนั้น รู้จักกันเฉย ๆ แต่วันนั้นเขาบอกว่าช่วยไปส่งเขาหน่อย  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร”

เราว่าภาพที่แอบถ่ายเหมือนดูเซตขึ้นมาหรือเปล่า?

“ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ส่วนตัวผมไม่เคยคิดร้ายกับใครอยู่แล้ว ถ้าเขาทำอย่างนั้นจริง ๆ ก็ไม่ได้โกรธ แต่ไม่น่าจะใช่หรอก  เอาเป็นว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด เรื่องว่าเขาจะทำเพื่อเกาะกระแสผมดังหรือเปล่านั้น ผมว่าไม่น่าใช่ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ก็ต้องไปถามเขาเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์