บี้ ไม่ได้สนิท ซายน์ แค่พนักงานใหม่บริษัท

เห็นอดีตนักร้องสาว ซายน์-กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล ดอดไปเฝ้าหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงขอบเวที

แถมยังตามถ่ายรูปอยู่บ่อย ๆ จนทำเอาหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่ ล่าสุดเจอหนุ่มบี้ เจ้าตัวเลยรีบเคลียร์ว่า สาวซายน์ เป็นแค่พนักงานใหม่ของบริษัทเท่านั้น ไม่ได้สนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว  บี้ เผยว่า “เขาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทของเรา เขามีหน้าที่เก็บภาพเวลาศิลปิน ถ่ายเอ็มวี ถ่ายโฆษณา ไปลงเฟซบุ๊ก และเว็บไซต์ให้แฟน ๆ ได้ดูกันก่อน”

ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ ถึงขนาดตามเฝ้าขอบเวที?

“ไม่ได้สนิท เขาคงมาถ่าย แล้วก็เอาไปขึ้นเว็บไซต์” ...รู้มั้ยว่าเขาเคยเป็นนักร้อง… “ทราบจากข่าวนี่แหละ เขามาถ่ายผมตอนเข้าห้องอัด ก็เลยถามว่าพี่เป็นทีมงานใหม่ใช่มั้ย ชื่ออะไร เขาก็บอกว่าพี่ชื่อซายน์ ก็เลยปรึกษาคุยงานกัน เสร็จปุ๊บเพิ่งรู้ว่าเขาเป็นกรรณิการ์ ซายน์



มีข่าวด้วยกันแบบนี้ต่อไปจะทำให้เกร็งมั้ย?

 “ไม่เกร็ง ผมก็ไม่ได้มีแอบหยอดอะไร จริง ๆ เขาก็เป็นคนที่น่ารักคนนึง เวลาเข้าไปที่บริษัทพนักงานผู้ชายก็จะร้องเย้ ๆ มาแล้ว ๆ มีกำลังใจในการทำงาน รวมถึงผมด้วยเวลาสาว ๆ มาใหม่ดูน่ารัก เราก็อยากมาทำงาน”...ตอนนี้กับวิวยังสนิทกันอยู่มั้ย… “ยังสนิทกัน แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอ เพราะช่วงนี้ถ่ายละครกับ พี่นก-สินจัย ส่วนน้องวิวก็กำลังถ่ายละครอีกเรื่องนึงอยู่ด้วย แต่เจอกันก็ยังทักทายคุยเล่นกันเหมือนเดิม”

ข่าวว่าวิวห่างกับไมค์แล้วมา สนิทกับบี้?

“กับบี้สนิทอยู่แล้ว จะสนิทกันมากขึ้นก็ยินดี เราเป็นพี่เป็นน้องกันไม่ได้คิดอะไร” ...ไม่ใช่เพราะบี้เขาเลยห่างกัน… “ไม่ใช่หรอกครับ เป็นบาป ไม่เอา (หัวเราะ)” เขามีโทรฯมาปรึกษาบ้างหรือเปล่า? “ไม่มีครับ ส่วนใหญ่จะโทรฯมาปรึกษาเรื่องงานมากกว่า” …แฟน ๆ ลุ้นให้เป็นคู่ขวัญ… “ถ้าแฟน ๆ ลุ้นก็ต้องขอบคุณที่อยากให้เราคู่กัน จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นการโปรโมตละคร แต่ถ้ามีก็ยินดีครับ ยังไงก็ฝากละคร “ข้ามเวลาหารัก” ด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์