แป้ง ห่าง หนึ่ง สานสัมพันธ์ลูกนายพล

เรียกว่าเป็นสาวโสดที่หัวใจไม่เคยเหงาเลยจริง ๆ สำหรับนางเอกโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่าไปแอบกิ๊กกับลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก ซึ่งงานนี้แป้งยอมรับว่ารู้จักกันจริง แต่ยังคงเป็นเพื่อนอยู่ แถมยังแอบยอมรับว่าอายุตัวเองก็เยอะแล้ว ดังนั้นเรื่องความรักจึงไม่อยากรีบร้อน หากเข้ามาใช่ก็ดี ถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันได้ แป้ง เผยว่า “ก็รู้จักนานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกัน คือตอนนี้ยังโสด เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็รู้จักมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอดีว่าช่วงนี้มาเจอเพื่อนเก่า ๆ ก็เลยได้คุยเป็นเพื่อนปกติ”

เขามีทีท่ามาจีบหรือเปล่า?

“อันนี้ไม่ทราบ แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่รีบค่ะ” …เรียกว่ามีเข้ามาให้เราเลือกหลายคนเลย… “มาก็มาเป็นเพื่อน ถ้าเวิร์กค่อยว่ากัน ถ้าไม่เวิร์ก ก็เป็นเพื่อนกันได้อยู่ดี” ณ ตอนนี้ คนนี้เราถือว่าสนิทที่สุดมั้ย? “เพื่อนสนิทมีเยอะ สนิทที่สุดมั้ย อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ” …แล้วตัวเขาโสดหรือเปล่า… “ตัวเขาก็คงมีคนคุยมั้งค่ะ อันนี้ก็ไม่ได้ไปถามลงลึกอะไร เป็นสิทธิของเขา”



โสดมาระยะนึงแล้วนะ เมื่อไหร่จะเปิดใจสักที?
 
“ก็เมื่อไหร่ที่มั่นใจว่าคนนั้นใช่ก็คงเปิด เพราะว่าไม่อยากจะปิด ถ้าเห็นแป้งไปกับหนุ่มคนไหนก็อาจจะมีบ้าง เพราะอยู่ในช่วงที่เราโสด เราก็มีสิทธิดูคนหลาย ๆ คน รีบมากไปกลัวจนตัดสินใจผิดพลาด มันก็ต้องเลิกกันอยู่ดี ใจเย็น ๆ ดีกว่า”
         
...ตอนนี้เรายังได้คุยกับ หนึ่ง-อัครพล อยู่มั้ย...

“นาน ๆ ก็บีบีคุยบ้างค่ะ เหมือนที่บอกตั้งแต่ต้นว่าไม่มีอะไร ไปเรื่อย ๆ”  ได้คุยกับเขามั้ยว่ามีหนุ่ม ๆ มาจีบนะ? “ไม่มี สิทธิของใครของมัน ส่วนถามว่าเราห่างจากเขาขึ้นมั้ยนั้น ก็ยังเป็นพี่ที่รู้จักอยู่ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก ฉะนั้นจะใช้คำว่าห่างก็คงไม่ใช่ เพราะมันยังไม่ได้ถึงสถานะที่ต้องใช้คำว่าห่างค่ะ”

...ก่อนหน้านี้ หลายคนก็ลุ้นเราเหมือนกันนะ…

“แป้งก็งานเยอะ เขาก็งานเยอะ เวลามันก็ไม่ลงล็อก มันก็ไปตามดวงของมันแหละนะ  (หัวเราะ)  แต่ตอนนี้แป้งว่าการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด เพราะมันอยู่ได้นานสุด”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์