หญิง ยันไม่ได้เป็นกิ๊ก วี กลัว ปุ๊กลุก เข้าใจผิด

ทำเอานักร้องสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม ออกอาการเซ็ง เพราะอยู่    ดี ๆ ก็ถูกจับคู่ว่าเป็นกิ๊กกับคาสโนว่าตัวพ่อ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

งานนี้เจ้าตัวเลยรีบออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกับหนุ่มวีแต่ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ รับบอกให้วีรีบเคลียร์กับหวานใจอย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะกลัวถูกเข้าใจผิด หญิง เผยว่า “รู้จักกันแต่ว่าไม่ได้ถึงขั้นโทรฯคุยกัน เพราะหญิงไปเที่ยวกับ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ด้านพี่อั๋น-ศราวุธ กับพี่วีก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เจนชอบจัดปาร์ตี้ที่ร้านเขา เราก็ชอบไปทานข้าว เลยอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดได้” ...ได้คุยกับวีมั้ย… “ไม่ได้คุย แค่บีบีบอกว่างงที่มีข่าวแบบนี้ ทางเราไม่มีใครไม่ต้องแคร์อยู่แล้ว แต่เขามีคนต้องแคร์ ก็ให้พี่วีบอกน้องนะว่าเราไม่ได้มีอะไร”



มีคนบอกว่าช่วงนั้นเขาคบเราซ้อนกับปุ๊กลุก?

“เราไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกันค่ะ” ...กลัวเข้าใจผิดกับปุ๊ก ลุกมั้ย… “ต้องบอกว่างานเข้าหญิงเยอะมาก หลายเรื่องมากตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่มีใครมันเลยยังเจอเรื่องแบบนี้” มีแต่ข่าวเป็นมือที่สามกลัวคนมองเราแย่มั้ย? “คนต้องมองเราแย่อยู่แล้ว พอมีข่าวแบบนี้ แต่ความเป็นจริงข่าวมันอาจจะออกจากวันเดียวที่เห็น แต่อีก 365 วัน หญิงไม่ได้อยู่กับใครนอกจากเพื่อน บางทีเวลาบริโภคข่าวก็ต้องใช้   วิจารณญาณนิดหนึ่ง”
       
...ตอนที่รู้จักกับ “วี” เพราะเขามีฉายาเป็นคาสโนว่าหรือเปล่า เลยไม่กล้าคุยต่อ… 

“หญิงเชื่อว่าผู้ชายทุกคนเวลาที่เจอคนที่เขารักจริงๆ เขาสามารถหยุดได้ แต่ผู้ชายก็คือผู้ชาย หญิงไม่อยากอยู่กับความเหนื่อย หญิงอยากอยู่กับคนที่เขาพร้อมที่จะอยู่กับเราจริง ๆ” โสดนานแล้วนะ? “ใช่ แต่แม่ของหญิงก็ไม่ว่าอะไรนะ แต่เวลาที่เราเล่าถึงเพื่อนในวงการว่าเขาแต่งงาน แม่จะถามว่าอ้าวเหรอ เขาแต่งกันแล้วเหรอ เขาเริ่มรู้สึกว่าลูกตัวเองเริ่มแก่ เริ่มเครียด แต่ตัวหญิงเองมองว่าถ้าอายุ 35 แล้วยังไม่มีใครอันนี้เริ่มเครียด ณ วันนี้ยังไม่เครียดเท่าไร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์