เอาแล้วไง!เอมฉุนฟานไม่ให้เกียรติ แฉฝ่ายชายส่งถึงห้อง


นักแสดงสาว เอม-เจษยา เวียงเกตุ เมื่อวานนี้ โดยยอมรับภาพหลุดคู่กันที่คอนโดฝ่ายหญิงว่า

"เป็นรูปของผมกับเอมจริง ซึ่งถ่ายกันที่ล็อบบี้คอนโดของฝ่ายหญิง หลังจากไปแถลงข่าวละครสุดหัวใจ เจ้าชายเทวดา และไปทานข้าวกันต่อพร้อมเพื่อนดาราในเรื่อง ก่อนจะขับรถไปส่งเอมที่คอนโด แต่ไม่ได้ขึ้นไปบนห้องของหญิงสาว ซึ่งกับเอมโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ และเคยไปส่งครั้งนั้นแค่ครั้งเดียว"

ช่างขัดกับคำพูดของสาว "เอม" ในวันนี้ที่ออกมาบอกว่า รูปดังกล่าวถ่ายกันในห้องของเอม ถ่ายในวันที่เขาโทรศัพท์มาชวนไปทานข้าว ไม่ใช่วันแถลงข่าวละคร เพราะวันนั้นก็ขับรถไปเอง

ดาราสาวกล่าวขณะมาร่วมงานออล ฮาร์ทฟอร์เจแปน ว่า พระเอกหนุ่มเป็นฝ่ายขอขึ้นไปบนห้อง ก็เห็นว่า ลูกตาล (อริษา วิลล์) เพื่อนสนิทก็อยู่ และต่างก็บริสุทธิ์ใจจึงให้ขึ้นไป ขอยืนยันว่าพูดความจริงและไม่ได้ต้องการสร้างกระแส จริงๆ แล้ว รู้จักพระเอกหนุ่มมานานพอสมควร ส่วนเขาจะจีบหรือไม่นั้น ไม่ขอพูด เพราะเป็นฝ่ายหญิงพูดมากไม่ดี

"ไม่ได้เป็นแฟน เขาเป็นฝ่ายเดินเข้าหาเอง แต่ไม่รู้ว่าจีบหรือเปล่า เป็นผู้หญิงการจะมาพูดก็อายเหมือนกัน" นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยอมรับว่า โกรธมากกับการที่พระเอกหนุ่มไม่ให้เกียรติด้วยการออกมาพูดเมื่อครั้งมีภาพหลุดก่อนปีใหม่ว่าเป็นใครก็ไม่รู้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว ก็รู้จักกันและก็บริสุทธิ์ใจ คนในคอนโดก็เห็น หลังจากเจอภาพหลุด แม่ก็มาถาม แต่เมื่อผู้ชายออกมาพูดทำนองว่าไม่รู้จักกันเป็นพิเศษ จึงยิ่งรู้สึกแย่ โดยเธอกล่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า "หนูก็เป็นคน ไม่ใช่สัมภเวสี"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เสียความรู้สึกกับสเตฟานหรือไม่
เอม กล่าวว่า
ไม่เคยรู้สึกกับคนๆ นี้อยู่แล้ว สามารถร่วมงานได้ปกติ หลังจากเกิดเรื่องก็ได้ส่งข้อความไปให้ว่าเรื่องอื่นไม่โกรธ แต่อย่าทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งเขาตอบกลับมาว่า "โอเคจ๊ะ I will"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์