ปัญญาอ่อน!! แตงโม แฉ เจนี่ ขี้จุ๊ ยันขอเบอร์จริง

แตงโม-ภัทรธิดา


แฉแหลก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขี้จุ๊! ยืนยันนางเอกสาวขอเบอร์จริงเพื่อเอาไปให้ญาติแฟนหนุ่ม ปัดแย่งผู้ชายชนวนเหตุทะเลาะ วอนสื่อยุติข่าวฉาว ลั่นเรื่องปัญญาอ่อนทั้งนั้น



ปัญญาอ่อน!! แตงโม แฉ เจนี่  ขี้จุ๊ ยันขอเบอร์จริง

หลังจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ว่าไม่เคยขอเบอร์และพูดคุยกับ แตงโมง-ภัทรธิดา เลย ทั้งที่แตงโมเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เจนี่ เข้ามาขอเบอร์เธอเพื่อเอาไปให้กับคู่กรณี จึงทำให้ถูกจับตามองกลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ของวงการ เมื่อมีโอกาสเจอสาวโมในงาน สตาร์เอนเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด 2006 ที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน จึงได้เข้าไปซักถามข้อเท็จจริงล่าสุด "ทุกคนรู้จักตัวหนูดีค่ะ หนูเป็นคนพูดตรง ๆ "

ปัญญาอ่อน!! แตงโม แฉ เจนี่  ขี้จุ๊ ยันขอเบอร์จริง


ปัญญาอ่อน!! แตงโม แฉ เจนี่  ขี้จุ๊ ยันขอเบอร์จริง

แต่มันจะค้านกันเพราะเจนี่บอกไม่ได้ขอเบอร์


"ไม่เป็นไร ถ้าใครรู้จักเราก็จะรู้ว่าเราพูดจริง ยอมรับความจริง"

ยังยืนยันมั๊ยว่าเจนี่ขอเบอร์จริง ๆ

"ไม่พูดแล้วนะขอเถอะเรื่องอื่นดีกว่า (แต่พยักหน้า) ก็ยังยืนยันว่าขอเบอร์ และที่พูดไปทั้งหมดเราพูดเรื่องจริงทุกประการ มีพยานรู้เห็น ถึงแม้ว่า เค้าจะออกมาปฏิเสธยังไงก็ช่างเขาเถอะ คือประเด็นมันไม่ใช่เรื่องของเลย ประเด็นใหญ่คือเรื่องรถ ซึ่งมันจบไปแล้ว อย่าเบี่ยงเบนประเด็นไปเป็นเรื่องของคน 2 คนดีกว่า"




ปัญญาอ่อน!! แตงโม แฉ เจนี่  ขี้จุ๊ ยันขอเบอร์จริง

แต่ออกมาพูดไม่เหมือนกันแบบนี้เหมือนจะกลายเป็นคู่เกาเหลาอีกคู่ของวงการหรือเปล่า


"ไม่รู้ไม่พูดแล้ว เปลี่ยนเรื่องดีกว่า แต่ผู้ใหญ่ไม่ยุ่งหรอกค่ะ เรื่องปัญญาอ่อนทั้งนั้น เราให้กำลังใจตัวเองดีที่สุดแล้ว เอาคนในครอบครัวดีกว่า

ส่วนเรื่องกระแสข่าวแย่งผู้ชายคนเดียวกันเป็นชนวนเหตุให้เกิดเรื่องนี้เกี่ยวด้วยหรือเปล่า

เอาเป็นว่าหนูไม่รู้เรื่องมาก่อน หนูไม่ได้สนิทกับเขา อย่าเอาเรื่องมาให้โมเลย ไม่ชอบจริงๆ เอามาพัวพันกันเรา เราแค่พูดความจริง พูดความจริง พูดความจริงไปหมดแล้ว จะเอาอะไรกับเราอีกจบค่ะ" แตงโมกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์