โย น้ำตาร่วง นู๋ไม่ใช่ เมียนักการเมือง

เลิกรากับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว จัสติน ไปพักใหญ่


นางแบบสาวมาดมั่นอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็ปล่อยให้หัวใจว่างมาพักใหญ่ จนมีข่าวลือทั่ววงการว่าโยไปพัวพันกับนักการเมืองชื่อดัง สืบไปสืบมาได้ความว่านักการเมืองคนดังกล่าวเป็นสามีของนักร้องสาวเสียงดีย่านอโศก


งานนี้ โย-ยศวดี ถึงกับปาดน้ำตาให้สัมภาษณ์ว่า


จริง ๆ ส่วนตัวโยก็มีที่คบหาดูใจกับนักธุรกิจคนนึงอยู่ ดูใจกันได้สักพักหนึ่ง แต่ไม่ใช่แฟน แต่ว่าถ้าเป็นข่าวเดียวกันกับที่ออกมาเนี่ยขอปฏิเสธว่าไม่จริงเลยค่ะ

เพราะไม่เคยรู้จักนักการเมืองและก็ไม่เคยคบคนในวงการบันเทิงใด ๆ ทั้งสิ้น

ถ้าอยากให้ เปิดเผยตัวคงต้องเปิดแล้ว

เพราะตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ แล้ว ที่ยังไม่เปิด เพราะหนึ่งเราเพิ่งคบกันและเขาก็เป็นคนธรรมดามาก ๆ แล้วเราก็ยังไม่ถึงขนาดเป็นแฟนกัน


ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวที่ไปพัวพันกับนักการเมืองชื่อดัง


แถมคนที่เป็นข่าวด้วยก็ยังมีภรรยาเป็นนักร้องเสียงดี ที่ข่าวแว่วมาว่าหย่ากันไปเรียบร้อยแล้ว

โย เผยต่อว่า

จะไปทราบมั้ย โยว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาและเราก็ไม่เคยไปยุ่งกับเรื่องของเขา ตัวโยอยู่มาได้ขนาดนี้คงจะไม่ไปทำแบบนั้นเด็ดขาด และในหนังสือที่พยายามเขียนถึงโยว่าเป็นคำพูดของโย


อยากถามว่าไปสัมภาษณ์โยมาตอนไหน


ถ้าเกิดว่ากล้าจริง ๆ เขียนลงมาเลยว่าเป็นใคร คือมีคนโทรฯ มาบอกค่ะแต่ในนั้นบอกว่าเป็นคำพูดของโย สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว

เรื่องส่วนตัวเนี่ยจริง ๆ โยพูดมาตลอดว่าเราทำอะไรคบกับใครไม่จำเป็นต้องมาทำลับหลังแบบนี้ให้คนอื่นมาหาว่าเราไปแย่งของชาวบ้านเขา ตัวเราเองมีครอบครัว ถึงจะไม่ใช่คนร่ำรวย


แต่เราก็มีศักดิ์ศรีให้นั่งนึกยังนึก


ไม่ออกเลยว่าพอจะรู้จักใครที่เป็นนักการเมืองมั้ย จริง ๆ นักการเมืองกับโยไม่น่าจะมาอยู่ใกล้กันได้ แล้วก็ไม่อยากคิดด้วย เพราะถ้ามันไม่ใช่ก็จะไป เดือดร้อนเขา

โยปฏิเสธตรงนี้เลยว่าไม่ใช่

โยยอมรับโกรธ ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงจะไม่ว่าเลย เพราะอย่างน้อย ๆ เราก็รู้ว่าเราทำก่อนที่เจ้าตัวจะปาดน้ำตาและโบกมือบ๊าย...บาย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์