นู๋แหวนปัดผอมเฮิร์ตเลิกแดนรับคุยกัน

ปฏิเสธเสียงแข็งว่า หนุ่มเรน นักร้องซูเปอร์สตาร์ของเกาหลี ไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำให้รักร้าวกับ แดน เหตระกูล

แต่ล่าสุดมีคนเห็น สาว แหวนแหวน ปวริศา โผล่ไปร่วมงาน แถลงข่าว "พี ดี โชว์ไทม์ พรีเซนทส์: เดอะ เบสท์ 2011 เรน เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์" ถึงเมืองพัทยา ซึ่งหนุ่มเรนจะมาเปิดคอนเสิร์ต ในวันอาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ ณ เมืองทองธานี พอเจอะเจอเจ้าตัวในงาน เปิดตัวบัตร M Generation ของ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เลยได้ไถ่ถามถึงเรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องเกาหลี เรน ที่บินมาร่วมงานที่พัทยา ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

แหวนแหวนเลยแจงให้ฟังว่า

ได้เจอกับเรนที่พัทยาจริง เพราะเป็นตัวแทนในการต้อนรับ เลยต้องดูแลเรน ส่วนเรื่องที่แพลนว่าจะไปเที่ยวเกาะล้านกันหลังเสร็จงาน ก็มีอันต้องยกเลิก เพราะคลื่นทะเลสูงมาก กลัวเรนจะได้รับอันตราย ขอปลอดภัยไว้ก่อน เอาไว้ครั้งหน้าค่อยหาโอกาสใหม่ ส่วนจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเรนอีกไหม ถ้าเป็นช่วงนี้คงยัง เพราะเรนต้องเตรียมตัวเกณฑ์ทหาร

และจากก่อนหน้านี้ที่ต้องเลิกรากับ แดน เหตระกูล ทำให้เกิดกระแสข่าวมาอีกระลอกว่า เรนเป็นมือที่ 3 ซึ่ง

 แหวนแหวน ก็ชี้แจงว่า อาจจะเป็นเพราะ เรน มาช่วงนี้พอดี เลยเป็นข่าวอีก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่ เพราะเป็นเพื่อนกัน เรนก็มีห่วง ๆ บ้าง ถามทางอ้อม แต่ก็ทำตัวร่าเริงใส่ จะได้ไม่ต้องไปคิดมาก ส่วนที่ว่าจะกลับมารีเทิร์นกับแดนอีกไหม ตอนนี้คงยัง ขอเว้นระยะห่างกันไว้ก่อน ลองยืนด้วยตัวเอง ยังใช้อีเมล์คุยกันอยู่ แต่ก็ไม่ได้ง้อ เพราะใจแข็งกันทั้งคู่ ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และต่างคนก็ยังไม่มีใคร ยอมรับว่า ยังรักเหมือนเดิม เพียงแต่ ยังกลับไปคืนดีกันไม่ได้ ของที่ให้ ก็ยังเก็บเอาไว้อยู่ ไม่ได้เอาไปไหน ส่วนเรื่องที่ ผอมลงเพราะเฮิร์ตนั้น ไม่เป็นความจริง แต่รับว่า น้ำหนักลดไปแค่ 1 กิโล เพราะอาหารเป็นพิษ ไม่ได้เกี่ยวกับตรอมใจแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์