อั้ม-ตองรับคุยกันถูกใจ

จู่ ๆ ก็กลายเป็นคู่ซี้คู่ใหม่ของวงการสำหรับนักแสดงสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ กับนางเอกเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตอนนี้ไปไหนไปกัน

จนมีกระแสข่าวว่าพอทั้งคู่มาคบกันก็ทำเอาแต่ละคนต้องแตกกับเพื่อนซี้กลุ่มเดิม อย่างสาวตองที่สนิทกับ สา-มาริสา อานิต้า และสาวอั้มที่สนิทสนมกับสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่าเมื่อสาวตองมาสนิทกับสาวอั้มเหมือนเกาะกระแสให้ตัวเองดังกว่าเดิมอีก งานนี้เมื่อเจอตัวทั้งสองสาวในงานฉลองเปิดสาขาใหม่ของธนาคารเอชเอสบีซี ทองหล่อ

ทั้งคู่ก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่า
   
ตอง เผยว่า “ขอบคุณแล้วกันค่ะ อั้มดังเลยทำให้เวลาตองมาอยู่ใกล้เขาเลยเป็นข่าวไปด้วย” สนิทกันได้ยังไง? (อั้ม) “จริง ๆ วันเกิดใกล้กัน ควรสนิทกันตั้งนานแล้ว เพราะว่ามีเพื่อนที่เป็นเพื่อนเราตั้งแต่เด็กคนเดียวกัน ก็เจอกันแล้วคุยกันรู้เรื่องค่ะ” เลยเป็นคู่ซี้คู่ใหม่ไปเลย? (อั้ม) “ใช่ค่ะ แต่ก็ต้องยืนยันว่าอั้มก็ยังสนิทกับพี่เมย์เหมือนเดิม ตองก็ยังสนิทกับเพื่อนเขาเหมือนเดิม แค่มีเรามาคู่กัน อยู่ในก๊วนเพื่อนกันเท่านั้นเองค่ะ ไม่มีใครแตกกัน ยังอยู่ครบค่ะ อ่านข่าวแต่ละข่าวทำให้เราตกใจ อุ๊ย ตองแตกกับเพื่อนตอง อั้มแตกกับเพื่อนอั้ม” 


ทำให้ก๊วนใหญ่ขึ้นมั้ยเวลาไปไหนมาไหน?

ตอง กล่าวว่า “ก็ดีนะคะ แต่หลัง ๆ จะไม่เห็นพี่เมย์ เพราะพี่เมย์ทำงานเยอะมาก สา แอม เองก็งานเยอะ เหลือเรา” อั้ม เสริมว่า “กลายเป็นเรางานน้อย เลยมาอยู่ด้วยกัน (หัวเราะ)” ตอง เสริมอีกว่า “ไม่ค่ะเผอิญหลัง ๆ รับงานใกล้กันบ่อยเลยเจอกันบ่อย” ปกติเจอกันปรึกษาอะไรกันบ้าง ? อั้ม กล่าวว่า “เรื่องทั่ว ๆ ไปค่ะ”

แบบนี้จะเหมือนรวมกันออกงานคู่กันหรือเปล่า?

ตองกล่าวว่า “ถ้าถามตัวตองเองนะคะ ก็โอเคค่ะ เขางานเยอะนี่คะ แต่ว่าอั้มเองเขาสบาย ๆ แต่ถ้าถามจริง ๆ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ได้ทำงานด้วยกัน ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร” จะมีดึงตองมาอยู่ที่ช่องด้วยมั้ย? อั้ม กล่าวว่า “ตองเขาอิสระอยู่แล้ว อยู่ที่ไหนก็ได้ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์