‘เต๋า’ลุ้นลูกชายผ่าคลอด 27 มี.ค.


วันที่ 22 มี.ค. ‘เต๋า’สมชาย เข็มกลัด ให้สัมภาษณ์ที่หน้าอาคาร เอส พี (ไอบีเอ็ม) พหลโยธิน

ระหว่างร่วมงานที่ทางบริษัทสหมงคลฟิล์ม จัดงานมหกรรมซื้อดีวีดีเพื่อคนญี่ปุ่น มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวญี่ปุ่น

 นักข่าวถามถึงกำหนดคลอดลูกคนที่ 2 ของภรรยา ‘ยุ้ย’อัฐมาศ อัศววิมล ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ เต๋ากล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก ภรรยายังบอกเลยว่าเดี๋ยววันเสาร์ (26มี.ค.) จะเข้าไปเชคอินที่ร.พ.ตำรวจก่อน จากนั้นพอเอาของเข้าห้องพักเรียบร้อยแล้ว เราสามคนพ่อแม่ลูกไปช็อปปิ้งอีกฝั่งหนึ่งก่อน แล้วค่อยกลับมาผ่าคลอดอีกวัน ส่วนเรื่องเก็บภาพตอนคลอด ครั้งนี้มีรุ่นน้องมาช่วยถ่ายให้ โดยมีตนเป็นคนกำกับ เพราะผ่านประสบการณ์มาแล้ว

 “ถึงจะเป็นลูกคนที่ 2 แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ อย่างคนแรก ‘น้องสมใจ’ เป็นลูกผู้หญิงก็เห็นแล้วว่าหน้าตาเป็นแบบนี้ คราวนี้พอมาเป็นลูกผู้ชาย หลายคนก็ยิ่งอยากว่าหน้าตาจะเป็นยังไง ลุ้นมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นครอบครัวทางฝั่งภรรยาตื่นเต้นมากกว่าผมอีก เพราะนี่คือหลานชายคนแรกของบ้าน เขาบอกเลยว่าอะไรก็ได้ขอให้บอก พูดกันตามจริง ครอบครัวทางฝั่งภรรยาเป็นคนจีนแท้ๆ เวลาได้หลานชายก็จะมีความสุขมาก”


 ต่อข้อถามว่าตั้งชื่อเล่นลูกชายได้เรียบร้อยหรือยัง
 เต๋ากล่าวว่า
“ชื่อเล่นได้แล้วคือ ‘น้องสุขใจ’ แต่ชื่อจริงเดี๋ยวคุณลุงเสรี วงษ์มณฑา ตั้งให้ เพราะชื่อของน้องสมใจ ‘สรรกมล’ แปลว่า เลือกได้ดั่งใจ ซึ่งชื่อจริงกับชื่อเล่นคล้องกันอยู่ อยากให้คุณลุงตั้งชื่อจริงของน้องสุขใจให้คล้องกับชื่อเล่นด้วย”


 คิดว่าจะปิดอู่เลยหรือเปล่า เต๋ากล่าวว่า “ผมว่าตอนนี้เพอร์เฟ็กต์และวิเศษที่สุดแล้ว มีลูก 2 คนได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ฉะนั้นบอกเลยว่ามีลูกแค่ 2 คนเท่านี้พอแล้วครับ พอแน่นอน”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์