นาตาลี” ขำโดนโรคจิตขออึ๊บ

เซ็กซี่จนงานเข้า สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “นาตาลี เดวิส” เพราะล่าสุดมีคนโรคจิตโพสต์ข้อความในบีบีว่าอยากอึ๊บดาราสาว

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง แต่ยังยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียขวัญ พร้อมบอกว่าเหตุนี้อาจเกิดขึ้นเพราะตนถ่ายเซ็กซี่ รับหวานใจ “เอิ๊น” ไม่ซีเรียส “เหตุการณ์นี้งงและขำมาก คือวันนั้นเล่นเฟซบุ๊คแล้วเวลาเล่นในบีบีมันจะมีข้อความส่งมาเวลาคนโพสต์ข้อความมันก็จะเข้ามาในบีบี วันนั้นก็จะเป็นเมสเซจคนคน นี้ คืออันแรกให้เบอร์โทรศัพท์ตัวเองมาแล้วบอกว่าถ้าเหงาผมช่วยคุณได้นะครับถ้าอยากสนุก เราก็ส่งกลับไปว่าขอโทษนะป่วยหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่ได้ป่วยนะครับ ผมเอาจริงๆ นะครับ แล้วบอกว่าให้โทร.ไปหาเขาเลย แล้วเรามีน้องๆ แฟนคลับในทวิตเตอร์เยอะ เราก็โพสต์ว่าเฮ้ย อะไรเนี่ย โดนเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าต้องจัดการ เอาเบอร์มาเลยพี่ หนูโทร.เอง ก็ตลกดี สงสัยคืนนั้นเขาคงรับโทรศัพท์มือหงิกอ่ะ”

กลัวหรือตกใจไหม?

“ไม่ค่อยกลัวหรือขวัญเสียอะไรเลย แต่จะงงมากกว่าอะไรของมัน” แล้วหลังจากวันนั้นเป็นไง? “เขาก็หายไปเลย สงสัยได้แฟนคนใหม่แล้ว แล้วลงโปรไฟล์น่ากลัวมาก เป็นผู้ชายถ่ายรูปตัวเองแบบถอดเสื้อ แล้วหน้าน่ากลัวมาก เห็นรูปแล้วตกใจ หน้าหื่นมาก” บล็อกเขาไปเลยไหม? “ยังไม่ได้บล็อกค่ะ คือวันนั้นที่ไม่ได้บล็อกเพราะอยากจะรู้ว่าจะส่งอะไรมาต่อ แต่ลืมไปแล้วนะเนี่ย กลับไปบล็อกก็ได้ คือด้วยความที่ไม่ได้กลัวไง ก็อยากจะรู้ว่ามันจะส่งอะไรมาอีก เพราะวันนั้นเขาส่งมา 4-5 อัน ส่งมาใหญ่เลย ตลกมาก”


เอิ๊นแฟนหนุ่มว่ายังไงบ้าง?

“พี่เอิ๊นก็ขำๆ คือวันนั้นเขาก็อยู่ ก็งงๆ นี่ก็ไปช่วยโพสต์ในเฟซบุ๊คกลับไปหาคนนั้น คือเขาก็เป็นห่วงเราค่ะ แต่เขาเห็นเราเฉยๆ ไม่ได้กลัวอะไร ก็ขำๆ กันไปค่ะ”

คิดว่ามันเป็นผลมาจากงานเซ็กซี่ของเราหรือเปล่า?

“น่าจะมีส่วนค่ะ” คิดจะลดงานเซ็กซี่ลงไหม? “จริงๆ มันก็เหมือนเป็นงานของเรา ให้เรามาลดเพราะมีพวกนี้มันก็ยังไงอยู่ เพราะมันเป็นงานที่เราทำ จริงๆ มันก็แค่ส่วนเล็กๆ แล้วเราไม่ได้มองซีเรียส ขำๆ ตลกๆ” แล้วซัมเมอร์นี้จะมีแฟชั่นเซ็กซี่ให้เห็นไหม? “มีค่ะ แต่อาจจะไม่ใช่ชุดว่ายน้ำค่ะ แต่ก็เป็นสไตล์เซ็กซี่ กำลังจะไปถ่ายค่ะ ต้องรอดูกันนะคะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์